GĐPT Sơn Thủy tổ chức hoạt động ngoại khóa cho Đoàn sinh các ngành

Sáng ngày 31 tháng 12 năm 2017, Ban Huynh trưởng cùng với tổ hoạt động Thanh niên GĐPT Sơn Thủy đã tổ chức buổi ngoại khóa dành cho toàn thể Đoàn sinh các ngành của GĐPT Sơn Thủy.
Mặc dù điều kiện thời tiết mưa, lạnh không thuận lợi. Tuy nhiên với tinh thần lấy Bi -Trí - Dũng của người Phật tử làm phương châm, trong đó rèn luyện cho đoàn sinh về kỹ năng sống cũng như phát triển tư duy, thể chất, lấy tinh thần Lục hòa làm nòng cốt. Ban Huynh trưởng đã xây dựng một chuỗi hoạt động liên kết và xuyên suốt trong quá trình tổ chức. Nhằm cũng cố và xây dựng GĐPT Sơn Thủy đoàn kêt, gắn bó yêu thương đùm bọc cùng nhau tu học.
 
Trong buổi hoạt động ngoại khóa Anh Liên Đoàn trưởng: Quảng danh - Trương Trà đã dặn dò các em Đoàn sinh luôn luôn đoàn kết, vui là chín tinh thần là mười. Qua đó, các em đã có những sự chuẩn bị chu đáo cho buổi hoạt động. 
 
Các hoạt động trò chơi: Rùa ăn kẹo, kéo co, dịch mật thư, mosse…. đan xen các phần thi như: vẽ tranh, cắm hoa, ẩm thực đã tạo cho buổi hoạt động trở nên sôi nổi, thu hút toàn thể Đoàn sinh cùng tham gia.
 



















 
























 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới