Khóa tu niệm Phật lần thứ 4 đến đồng bào Phật tử các giới tại huyện A Lưới

Sáng ngày 15 tháng 6 năm Bính Thân (18/7/2016), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức khóa tu Niệm Phật một ngày lần thứ 4 đến đồng bào Phật tử các giới trên địa bàn.
Khóa tu Niệm Phật một ngày của đồng bào Phật tử huyện A Lưới đặt dưới sự chứng minh hướng dẫn của Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện; Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Trưởng ban Thường trực BTS, Đại đức Thích Thiền Tâm, Phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban Nghi lễ; Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban TTXH; Đại đức Thích Hương Sơn, Chánh Thư ký, Trưởng Ban Hoằng Pháp; Đại đức Thích Thiền Nguyện, Phó Thư ký, Trưởng Ban HDPT; Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Trưởng Ban Văn hóa, cùng đông đảo quý Đạo hữu, Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT huyện cũng đã về tham dự.
 


Quý Đạo hữu cử hành nghi thức sám hối 









Cung thỉnh Đại đức Thích Tâm Phương





Đại đức niệm hương bạch Phật





Đại đức Trưởng Ban Trị sự phổ biến một số Phật sự chuẩn bị diễn ra đến quý Đạo hữu







Cung thỉnh Đại đức Thích Thiền Tâm thuyết giảng





Đại đức Trưởng ban Trị sự giới thiệu mở đầu




 
Đại đức giảng sư đã chia sẻ đến Quý Đạo hữu Phật tử bài pháp thoại với đề tài "Hiểu đúng lời Phật dạy", qua đó Đại đức muốn gửi đến Quý đạo hữu Phật tử hiểu sâu hơn lời Phật dạy, hành trì như thế nào để đem lại sự an lạc cho chính bản thân cũng như mọi người xung quanh, tránh hiểu sai lời đức Phật đưa đến mê tín và khổ đau phiền não cho mình và cả cho người khác. Trái lại mà phải áp dụng lời Phật dạy vào đời sống hằng ngày để chuyển hóa khổ đau thành an vui, như thế mới được gọi là hiểu và áp dụng đúng lời đức Phật dạy, xứng đáng là người đệ tử chân chính của đức Phật.
 






Chư Tôn đức cử hành nghi thức Quá đường



















Kinh hành niệm Phật




















 
Buổi sáng cùng ngày chư Tôn đức trong Ban Trị sự cũng đã mang nồi cháo An Lạc định kỳ một tháng hai lần đến với các bênh nhân tại bệnh viên huyện A Lưới.








































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới