Khóa tu niệm Phật một ngày cuối năm Bính Thân và Lễ Tất niên tại huyện A Lưới

Ngày 12 tháng 01 năm 2017 (nhằm ngày 15 tháng 12 năm Bính Thân), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức lễ Tất niên khóa tu niệm Phật một ngày năm Bính Thân cho quý Đạo hữu Phật tử.
Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự; Sư cô Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự; Sư cô Thích Nữ Như Tín, Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và khoảng hơn 350 Phật tử xa gần đã về tham dự.
 
Trước khi buổi lễ bắt đầu, quý Đạo hữu đã thực hiện thời khóa niệm Phật. Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt Ban Trị sự chia sẻ trước Đạo tràng, tán thán tinh thần nổ lực tu học một năm qua của đại chúng, mong rằng quý Đạo hữu sẽ tinh tấn hơn trong năm tới, nhất là đạo tràng ngày càng có nhiều Phật tử đồng bào dân tộc thiểu số đến tu tập.
 
Không những một năm chúng ta mới quán xét lại mình, mà mỗi giây mỗi phút đều phải chánh niệm, tỉnh giác xem xét ba nghiệp thân, khẩu, ý sao cho mỗi ngày một thanh tịnh. Được như vậy, thì việc tu hành của chúng ta mới có lợi ích, an lạc hiện tại và mai sau.
 
Mong rằng các Đạo hữu Phật tử tham dự khóa tu Niệm Phật cố gắng khắc phục những hạn chế trong năm Bính Thân - 2016 và cố gắng phát huy những ưu điểm sẵn có trong một năm tu học để thực hành tốt hơn trong năm Đinh Dậu - 2017. 

PV chia sẻ chùm ảnh ghi nhận được:
 


Quý Đạo hữu trì danh niệm Phật 





Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự niêm hương bạch Phật











Và khuyến tấn đến Đạo tràng









Lễ Quá đường



















Chư Tôn đức hướng dẫn đại chúng kinh hành niệm Phật







































Phát cháo tại bệnh viện buổi sáng cùng ngày.










































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới