Lễ Đặt đá xây dựng Đoàn quán GĐPT Sơn Nguyên huyện A Lưới

Sáng nay, vào lúc 10 giờ 30, tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên, đường Giải phóng A So, tổ dân phố 3, thị trấn A Lưới đã trang nghiêm diễn ra Lễ Đặt đá xây dựng Đoàn quán GĐPT Sơn Nguyên.
Quang lâm chứng minh cho buổi lễ có Đại đức Thích Tâm Phương, UV BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới. Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Ban Hướng Dẫn Phật tử GHPGVN huyện A Lưới, Trú trì Niệm Phật đường Sơn Nguyên. Cùng quý Bác trong Ban Hộ tự Niệm Phật đường Sơn Nguyên, quý anh chị em Huynh trưởng và Đoàn sinh đã tham dự buổi lễ.

Đoàn quán GĐPT Sơn Nguyên là hạng mục đã từ lâu mà GĐPT luôn ấp ủ để thực hiện, là nơi thể hiện sức sống của GĐPT, đó luôn là nỗi niềm của quý chư Tôn đức, quý bác Ban Hộ tự và toàn thể GĐPT Sơn Nguyên.

Hôm nay hội đủ duyên lành, dưới sự quan tâm và chứng minh của chư Tôn Đức Tăng Ni trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Trú trì và quý Bác trong Ban Hộ tự giúp đỡ. GĐPT Sơn Nguyên đã đặt viên đá đầu tiên để bắt đầu xây dựng Đoàn quán. Hy vọng sẽ sớm được hoàn thiện để GĐPT Sơn Nguyên có một nơi để sinh hoạt, thể hiện sức sống của mình.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Ban Huynh trưởng tác bạch cung thỉnh chư Tôn đức

















Nghi thức sái tịnh

































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới