Lễ ra quân chương trình "Tiếp sức mùa thi" năm 2020 tại huyện A Lưới

Sáng ngày 8-8, tại tiền sảnh tòa nhà UBMT TQVN huyện A Lưới (08, A Vầu, thị trấn A Lưới), Huyện đoàn A Lưới, UBND thị trấn A Lưới và Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã phát động Lễ ra quân chương trình "tiếp sức mùa thi" năm 2020.
Về tham dự buổi Lễ ra quân có Bà Nguyễn Thị Sửu, Tỉnh Ủy vViên, Bí thư Huyện ủy huyện  A Lưới; Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện A Lưới; Ông Nguyễn Tân, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch UBMT TQVN huyện; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ông Đoàn Thanh Hùng, Trưởng Ban Dân vận huyện ủy; Ông Trần Toàn, Bí thư Huyện đoàn huyện A Lưới; Bà Hồ Thị Hiền, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND thị trấn A Lưới và hơn 40 tình nguyện viên Thanh niên và Huynh trưởng, Đoàn sinh GĐPT huyện A Lưới.
 
Tại buổi lễ, Ông Trần Toàn, Bí Thư Huyện Đoàn đã phát biểu và phát động phong trào tình nguyện "Tiếp sức mùa thi" năm 2020. Khích lệ các đoàn viên thanh niên toàn huyện, thể hiện tinh thần tương thân tương ái.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cho biết: Ban Trị sự đã đồng hành cùng huyện nhà đã 5 năm qua, chương trình "tiếp sức mùa thi" cũng chính là Phật sự trọng tâm của Giáo hội huyện năm 2020, chương trình này là môi trường để các bạn thanh niên, sinh viên tình nguyện, Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT thể hiện tinh thần ý thức, trách nhiệm của tuổi trẻ đối với xã hội, đồng thời, những trải nghiệm quý giá đó chính là những hành trang, kỹ năng cần thiết để các em vững vàng, tự tin trong học tập, lao động, rèn luyện và công hiến cho xã hội.
 
Tình nguyện viên tiếp sức mùa thi năm nay được chia thành ba đội: Đội xe ôm, có nhiệm vụ đưa đón các sĩ tử trở về phòng trọ. Đội hướng dẫn, có nhiệm vụ hướng dẫn các thí sinh cũng như làm các công tác phục vụ. Đội hậu cần, với nhiệm vụ chuẩn bị nước uống, bánh mì cho các thí sinh cũng như người nhà thí sinh. 
 
Hình ảnh ghi nhận được: 
 




Bà Lê Thị Lệ Thủy, Ủy viên thường trực huyện Đoàn điều hành chương trình



















Trao thẻ đeo đến Ban Tổ chức





Ông Trần Toàn, Bí thư huyện đoàn phát biểu







Trao tặng tịnh tài đến Ban Tổ Chức







Ban Trị sự GHPGVN Huyện A Lưới trao tặng 2000 chiếc khẩu trang
đến Huyện đoàn và Hội đồng thi tốt nghiệp THPT  




















Chụp hình lưu niệm





















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới