Lễ thỉnh Tôn tượng Đức Phật và chư Bồ tát an vị tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên

Sáng ngày 22/4, tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên, đường Giải Phóng A So, tổ dân phố 3, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới đã trang nghiêm diễn ra Lễ an vị Phật và chư Bồ tát.
Quang lâm chứng minh và cử hành buổi lễ có Đại đức Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới - Thích Tâm Phương; chư Tôn đức Ni trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng đông đảo Phật tử các giới diễn ra trang nghiêm, thanh tịnh.
 
Tại buổi lễ Đại đức Trưởng Ban Trị sự  đã cử hành nghi thức thỉnh Tam Bảo và cúng thí thực âm linh cô hồn cầu nguyện xây dựng các hạng mục tiếp theo sớm thành tựu viên mãn.
 
Nhờ Hồng ân Tam Bảo gia hộ, sự hộ trì của Chư Tôn đức, lãnh đạo chính quyền các cấp, sự nhiệt tình ủng hộ tịnh tài, tịnh vật của các ân nhân, Đạo hữu trong và ngoài nước, đến nay Ngôi Bảo điện Niệm Phật đường Sơn Nguyên đã được hoàn thành.

Nguyện cầu chư Phật từ bi gia hộ, Đạo hữu trong và ngoài nước đồng lòng chung sức quan tâm trợ duyên thêm để các công trình tiếp theo của Niệm Phật đường sớm được thành tựu.
 
PV. ghi nhận hình ảnh buổi lễ:



Chánh điện











Cung thỉnh chư Tôn đức



Đại đức Thích Tâm Phương niêm hương và cử hành nghi lễ

























Nghi thức sái tịnh















Trì chú Phổ am 













Lễ thí thực cô hồn và phóng sanh







 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới