Món quà cuối năm được trao đến cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số xã A Roàng

Trong không khí hân hoan của những ngày Tết cổ truyền sắp đến, phái đoàn từ thiện chùa Từ Vân (Tp. Huế) trao quà Tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn.
Sáng ngày 18-1, Đại đức Thích Vân Pháp và Phật tử chùa Từ Vân tổ chức chương trình “Món quà cuối năm”, tặng 200 phần quà cho bà con đồng bào dân tộc thiểu số tại nhà sinh hoạt cộng đồng thôn A Chi - Hương Sơn xã A Roàng, huyện A Lưới nhân dịp Tết cổ truyền Canh Tý.

Phái đoàn đã trao tặng 200 phần quà, mỗi phần quà trị giá hơn 500.000đ gồm các nhu yếu phẩm quà Tết và mỗi phong bao 300.000đ tiền mặt.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới bày tỏ sự biết ơn đến Đại đức Thích Vân Pháp, Trú trì chùa Từ Vân, thành phố Huế, quý mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đồng hành chương trình “Món quà cuối năm” đã hướng về với bà con huyện vùng sâu vùng xa trong những ngày cuối năm Kỷ Hợi, mong quý vị quan tâm hơn nửa, giúp đỡ thêm cho bà con tại nơi đây.

Những phần quà không chỉ đơn giản là món quà vật chất mà ở trong đó còn là biết bao tình yêu thương đùm bọc, sẻ chia và phần lớn là mong muốn mang đến cho bà con nhân dân có một cái Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020 ấm no và hạnh phúc.

Chùm ảnh ghi nhận



Vận chuyển tặng phẩm







Nhà sinh hoạt cộng đồng thôn A Chi - Hương Sơn xã A Roàng huyện A Lưới





Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới giới thiệu phái đoàn





Đại đức Thích Vân Pháp, Trú trì chùa Từ Vân (Tp. Huế) phát biểu











Phật tử Trần Văn Ân hát tặng bà con đồng bào





Ông Viên Xuân Danh, Phó Chủ tịch UBND xã A Roàng phát biểu cảm tạ



Trao quà Tết đến bà con





















Tặng quà đến các cháu


















Chụp hình lưu niệm


 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới