Phóng sự Khóa tu tuổi trẻ "Suối nguồn yêu thương 2" tại huyện A Lưới

Khóa tu "Suối nguồn yêu thương 2" sẽ là cơ hội quý báu để xây dựng lại những nét đẹp trong tâm hồn son trẻ, là nền tảng vững chắc cho các bạn trẻ trong tương lai khi phải đối diện với đời sống quá nhiều phức tạp bất an, tạo dựng niềm tin và sức mạnh về một lối sống lành mạnh, bảo tồn những giá trị tinh thần cao đẹp của dân tộc, hướng đến đời sống chân thiện mỹ, xa rời các tệ nạn tiêu cực của xã hội.
Nhằm tạo điều kiện cho thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên, Huynh trưởng, Đoàn sinh có môi trường sinh hoạt, vui chơi lành mạnh bổ ích sau những ngày học tập, thi cử căng thẳng ở nhà trường Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức Khóa tu tuổi trẻ "Suối nguồn yêu thương" lần thứ 2 tại huyện A Lưới.

Mục đích của khóa tu nhằm tập cho các em sống có lý tưởng và định hướng cho tương lai. Tạo cho các em có sự hiểu biết và kính tin Tam Bảo, để cho các em biết yêu thương nhau, giúp đỡ nhau trong cuộc sống và nhất là các em sẽ trở thành con hiền, cháu thảo, trò ngoan. Giúp các em nhận thức được ý nghĩa của cuộc sống, hiểu được đâu là điều xấu điều ác nên tránh, điều tốt, điều thiện nên làm, nâng cao nhân cách đạo đức của con người. Bên cạnh đó rèn luyện cho các em đức tính tự giác trong học tập, trong lao động. Ý thức được bổn phận trách nhiệm của con người đối với ông bà, cha mẹ thầy cô, xã hội.

Qua đó các em cũng có được cơ hội tiếp cận được giáo lý của đức Phật, để sau này mãn khóa có thể áp dụng trên hành trang tu tập cũng như vững bước trên đường đời, mang lại nhiều niềm vui và niềm an lạc cho tự thân và xã hội.

Ban Thông tin Truyền thông GHPGVN huyện A Lưới xin giới thiệu đến quý độc giả Phóng sự Khóa tu "Suối nguồn yêu thương 2" tại huyện A Lưới.
 



 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới