Tặng 100 phấn quà đến đồng bào Phật tử có hoàn cảnh khó khăn ngày Đản sanh của Đức Phật

Sáng ngày Rằm tháng Tư năm Canh Tý (7/5/2020), sau Lễ Chính thức Đại lễ Phật đản PL.2564, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã trao tặng 100 phần quà, mồi phần quà hơn 200.000đ đến bà con đồng bào Phật tử có hoàn cảnh khó khăn.


Video tặng 100 phần quà đến bà con nhân mùa Phật đản PL. 2564

Trước diễn biến nguy hiểm và hậu quả nghiêm trọng do đại dịch Covid-19 gây ra, Đại lễ Phật đản năm nay, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới không tổ chức các lễ đài, chương trình nghệ thuật và các hình thức tập trung đông người mà chú trọng công tác từ thiện nhân đạo, cứu tế an sinh, nhằm góp phần chung tay cùng xã hội vượt qua khó khăn và tiếp tục xây dựng quê hương A Lưới ngày một phát triển.
 
Trước khi tặng quà, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới đã có những lời chia sẻ, động viên đến bà con, mong bà con Phật tử luôn sức khỏe, tâm niệm luôn hướng về đức Phật và đón một mùa Phật đản an lành, hạnh phúc. Đại đức cũng đã có những lời nhắc nhỡ đến bà con, hướng dẫn bà con cố gắng sinh hoạt và làm việc giãn cách, đảm bảo an toàn cho mình, cho gia đình và cộng đồng trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang còn ẩn náu.

Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và bà con Phật tử, Đại đức Thích Tâm Phương bày tỏ lòng biết ơn đến Quý Phật tử Đào tràng Phật Chiếu (Cẩm Phả, Quảng Ninh) đã luôn hướng về vùng cao A Lưới thực hiện công tác an sinh xã hội đến đồng bào dân tộc thiểu số, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ quý Phật tử luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.

Chùm ảnh ghi nhận:
 

Đại đức Trưởng Ban Trị sự phát biểu chia sẻ đến bà con đồng bào Phật tử











Nguyện cầu dịch bệnh tiêu trừ để cuộc sống của bà con trở lại an bình





Tặng quà đến đồng bào Phật tử huyện A Lưới





















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới