Tặng 300 phần quà (áo ấm và chăn) đến các em học sinh trường tiểu học Kim Đồng - A Lưới

Sáng ngày 30-10, thực hiện chương trình Phật sự năm 2017; Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng gia đình Phật tử Diệu Châu - Trương Bích Ngọc tại Tp. HCM về thăm và trao 300 phần quà (áo ấm và chăn ấm) đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trường Tiểu học Kim Đồng, huyện A Lưới.
Biết được sự khó khăn của người dân ở A Lưới, đặc biệt là các em học sinh không có đủ áo ấm để mặc trong mùa đông giá rét ở vùng cao, quý Phật tử tại TP. HCM, các nhà hảo tâm về thăm, tặng quà cho các em nhỏ và những gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở địa phương. Với hy vọng những chiếc áo và chăn ấm sẽ là món quà thiết thực cho các cháu vùng cao, góp phần giúp các cháu cảm nhận được hơi ấm tình người, xua tan giá lạnh mùa đông.

Mỗi chúng ta là một mảnh ghép trong bức tranh cuộc sống đầy màu sắc. Ta ngắm nó, ao ước và mê say trước những gam màu tươi sáng của một cuộc sống đầy đủ, no ấm, mà lãng quên đi những gam màu tối của bức tranh, đó là những mảnh đời bất hạnh, đó là hình ảnh những em thơ vui chơi đầu trần chân đất bươn chải cùng cái nắng mùa hè rát bỏng hay cái rét mướt của mùa đông giá lạnh.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cho biết: huyện A Lưới có tất cả là 18 trường Tiểu học trên địa bàn toàn huyện, đời sống của người dân và các cháu còn thiếu thốn rất nhiều. Chương trình tặng áo ấm và chăn ấm có ý nghĩa rất thiết thực, giúp cho các cháu có một mùa đông ấm áp hơn để đón cái Tết cổ truyền đầm ấm với gia đình”.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Trường tiểu học Kim Đồng, thị trấn A Lưới





Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu









Phật tử Diệu Đức - Phạm Thị Phúc phát biểu chia sẻ









Tặng quà đến các cháu


























































 
Buổi trưa cùng ngày, phái đoàn đã về tại Trường THPT A Lưới để trao học bỗng và máy laptop đến em Trần Ngọc Bình, học sinh lớp 11, em có hoàn cảnh khó khăn và biết vươn lên trong học tập.
 








Phật tử Nguyên Hoàn - Nguyễn Thị Chi Mai đại diện các nhà hảo tâm
trao máy tính laptop và học bỗng đến em Trần Ngọc Bình


















 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới