Tặng quà Tết đến 330 em học sinh trường Tiểu học Sơn Thủy huyện A Lưới

Được biết, chương trình "Đông ấm áp, Tết yêu thương" của Ban Trị sự GHPGVN huyện sẽ tiếp tục được tổ chức ở thêm một số xã tại huyện A Lưới để trao quà tết cho các bà con hộ nghèo và các học trò có hoàn cảnh khó khăn.
Chiều ngày 03/01, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đo Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó Ban Trị sự, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới và Ông Lê Phước Anh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy đã tổ chức chương trình "Đông ấm áp, Tết yêu thương", tặng quà Tết cho các em học sinh trường Tiểu học xã Sơn Thủy.

Thầy Nguyễn Thanh Đức, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Sơn Thủy cho biết, toàn trường có hơn 330 học sinh, có những học sinh hoàn cảnh hết sức đáng thương, có em mồ côi cả cha lẫn mẹ, có em mắc bệnh hiểm nghèo, có em gia đình rất nghèo nhưng vượt khó học giỏi...
 
Các phần quà tuy giá trị không lớn nhưng sẽ giúp các em có thêm chiếc áo mới đón Tết, và tập vở. Đồng thời, động viên, khích lệ tinh thần các em vượt lên khó khăn, phấn đấu học tập tốt.
 
Được biết, chương trình tình nguyện "Đông ấm áp, Tết yêu thương" của Ban Trị sự GHPGVN huyện sẽ tiếp tục được tổ chức ở thêm một số xã tại huyện A Lưới để trao quà tết cho các bà con hộ nghèo và các học trò có hoàn cảnh khó khăn.

Một số hình ảnh ghi nhận được:











































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới