Tặng quà đến các em học sinh trong đầu năm học mới tại Trường Tiểu học Hồng Thượng

Sáng ngày 8/9/2018 (29/7/Mậu Tuất), Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự cùng quý anh chị trong hội ASM ở Quảng Bình, Huế, Đà Nẵng, Quảng Nam về trao quà đến các em học sinh trong đầu năm học mới 2018-2019 tại Trường Tiểu học Hồng Thượng, xã Hồng Thượng, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Những phần quà được trao tặng tuy đơn sơ nhưng cũng phần nào giúp các em và gia đình giảm bớt khó khăn trong cuộc sống để tiếp tục được đến trường. 

Chương trình “Tiếp sức đến trường” là hoạt động trọng tâm thường niên của Ban Trị sự vận động dành cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại huyện nhà.

Phái đoàn đã trao 225 phần quà đến các học sinh các lớp trường Tiểu học Hồng Thượng, mỗi phần quà trị giá 250.000đ, nhằm giúp đỡ phần nào khó khăn của các em trong đầu năm học mới.

Tại đây, Đại đức Trưởng Ban Trị sự và Phật tử Huỳnh Bảo Tâm đã gửi lời động viên thăm hỏi đến quý Thầy, Cô giáo đã không quản ngại khó khăn vì thế hệ kế thừa con em chúng ta trong sự nghiệp trồng người, Đại đức gửi lời chúc tới quý thầy cô cùng các em học sinh sức khỏe và thành công trong mọi công tác cũng như học tập đồng thời động viên Thầy cô giáo cùng các em học sinh cố gắng thực hiện tốt nhiệm vụ năm học mới 2018-2019. 

Đáp lời phái đoàn, thầy Nguyễn Viết Quyền, Hiệu trưởng trường Tiểu học Hồng Thượng đã chân thành cảm ơn quý phái đoàn đã quan tâm giúp đỡ đến thầy và trò tại bổn trường.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Học sinh trường Tiểu học Hồng Thượng



Chuẩn bị tặng phẩm







Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phát biểu





Anh Huỳnh Bảo Tâm, đại diện các anh chị ASM phát biểu





Thầy Nguyễn Viết Quyền, Hiệu trưởng Trường Tiểu học Hồng Thượng phát biểu cảm ơn đến phái đoàn





Tặng quà đến 225 em học sinh các lớp





























 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới