Thăm và tặng quà Tết đến các em Học sinh tại trường THPT Hương Lâm huyện A Lưới

Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 đã cận kề, những món quà tết ấm áp đến với các em học sinh nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà tết, những tình cảm cộng đồng đẹp đẽ cứ thế được trao đi, không ngừng nối dài, nhân lên, lan tỏa vì mục tiêu đảm bảo tết ấm đến với mọi nhà, mọi người.
Sáng ngày 28 tháng 01 năm 2021, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã về tại Trường THCS Hương Lâm để thăm và tặng quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang học tập nơi đây, nhằm chia sẻ động viên các em vững bước trên con đường học tập.

Phái đoàn BTS GHPGVN huyện A Lưới có Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới, bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện A Lưới cùng các Thầy cô trong Ban Giám hiệu trường THCS Hương Lâm.

Trong dịp này phái đoàn đã trao tặng đến các em học sinh 100 phần quà mỗi phần quà trị giá 400 nghìn đồng dó Phật tử Đinh Ngọc Duyên và Phật tử Mai Thị Trúc Mai tại Thành phố Hồ Chí Minh phát tâm hỗ trợ, nhằm giúp đỡ các em vững bước hơn trong con đường học tập của mình.

Một số hình ảnh ghi nhận được:

























Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới