Trang hoàng chuẩn bị cho Đại hội Đại biểu Phật giáo huyện A Lưới, lần thứ I - NK. 2016-2021

Được sự cho phép của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế và UBND huyện A Lưới về việc Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tổ chức Đại hội Đại biểu Phật giáo huyện A Lưới lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2016-2021.
Đại hội sẽ được tổ chức vào 2 ngày 9 và 10 tháng 7 năm 2016 (nhằm ngày 6 và 7 tháng 6 năm Bính Thân) tại Nhà văn hóa trung tâm huyện A Lưới, thị trấn A Lưới. Trong những ngày qua, các đơn vị Niệm Phật đường, các Ban Điều hành Vức đã khẩn trương công tác chuẩn bị thiết trí trang hoàng chào mừng Đại hội.

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự - Ban Tổ chức Đại hội trực tiếp giám sát, chỉ đạo đến các đơn vị Đạo tràng, từ khâu trang hoàng nơi công cộng, đến dựng cổng chào, trang trí cờ hoa, dọc đường mòn Hồ Chí Minh và tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện.

Đây là kỳ Đại hội Phật giáo huyện A Lưới lần thứ nhất và tổ chức tại Nhà Văn hóa trung tâm huyện nên Ban Tổ chức cũng đã tiến hành nhiều phiên họp phân công phân nhiệm chi tiết cụ thể và rà soát qua nhiều phiên họp. Đến nay mọi việc đã được chuẩn bị chu đáo chuẩn bị cho ngày khai mạc chính thức 9-10 tháng 7 năm 2016 (nhằm ngày 6-7/6 Bính Thân).

 Hình ảnh Ban Truyền thông ghi nhận được
 


Tại Niệm Phật đường Sơn Thủy



Tại tuyến đường Hồ Chí Minh





















Hội trường Nhà Văn hóa













Các Phật tử trang hoàng Hội trường























 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới