Trung Thu đến sớm cùng Học sinh trường tiểu học xã Nhâm và Hồng Bắc huyện A Lưới

Tết Trung thu năm nay, tại huyện A Lưới diễn ra nhiều hoạt động vui chơi dành cho các em học sinh vùng cao như múa lân, tặng quà đầu năm học mới 2019-2020 cùng bánh, lồng đèn... nhằm động viên, khuyến khích các em quyết tâm vượt khó, cố gắng vươn lên trong học tập.
Ngày 27-8, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng quý Tăng Ni sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế do Đại đức Thích Vạn Đức, Sư cô Thích Nữ Nhuận Ân làm trưởng đoàn, quý Tôn đức Cựu Tăng Ni trường TCPH tỉnh Đồng Nai do Đại đức Thích Thiện Bửu làm trưởng đoàn và quý Phật tử hảo tâm về tặng quà đầu năm học mới 2019-2020, đồng thời cũng trao quà trung thu cho các em học sinh trường tiểu học xã Nhâm và trường tiểu học xã Hồng Bắc.

Những phần chứa đựng nhiều tình cảm của quý Tăng ni nhằm động viên giúp các em có một năm học mới cũng như cái Tết trung thu đầy đủ và ý nghĩa hơn.
 
Tết Trung thu năm nay, tại huyện A Lưới diễn ra nhiều hoạt động vui chơi dành cho các em học sinh vùng cao như múa lân, tặng quà bánh, lồng đèn... nhằm động viên, khuyến khích các em quyết tâm vượt khó, cố gắng vươn lên trong học tập.
 
Tại huyện miền núi biên giới A Lưới, Ban Trị sự GHPGVN huyện đã tổ chức nhiều đợt Tết Trung thu cho các cháu học sinh trên địa bàn.

Phần quà đầu năm học mới và quà trung thu dành cho các em gồm cắp, tập, bút, bánh kẹo các loại và lồng đèn... Ngoài ra, các em học sinh còn được thưởng thức múa lân do các anh Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên biểu diễn.
 
Thầy Bùi Phước Đương - Hiệu trưởng trường tiểu học xã Nhâm, thầy Trương Đình Thọ - Hiệu trưởng trường tiểu học Hồng Bắc đều cho biết, đa số các em học sinh là con em đồng bào dân tộc thiểu số, hầu hết các em học sinh đều có hoàn cảnh khó khăn nên có Ban Trị sự tặng quà đầu năm học mới và quà trung thu cho các cháu rất đáng quý.

Thay mặt Ban Trị sự, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã có lời cảm ơn sâu sắc đến chư Tôn đức Hội đồng Điều hành Học viện; Đại đức Thích Hương Yên, Tổng Thư ký Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế; chư Tôn đức Tăng ni tại tỉnh Đồng Nai, các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân đã thể hiện đạo tâm đạo tình, không quản ngại đường xá về thăm và tặng những phần quà vô cùng ý nghĩa cho các em tại các trường tiểu học xã Nhâm và Hồng Bắc huyện A Lưới.
 
Buổi tặng quà trung thu tại trường diễn ra trong không khí ấm áp, vui vẻ nhưng tràn đầy niềm vui và ý nghĩa. Những phần quà được trao đến tay các em tuy không lớn, nhưng chứa đựng nhiều tình cảm nhằm động viên giúp các em có một trung thu đầy đủ và có ý nghĩa hơn.

Chùm ảnh ghi nhận được:
 


Trường tiểu học xã Nhâm



Đại đức Thích Thiện Bửu phát biểu chia sẻ









Màn biểu diễn múa lân do GĐPT Sơn Nguyên thực hiện













Tặng 213 phần quà đến các em nơi đây

































Trường tiểu học Hồng Bắc













Đại đức Thích Vạn Đức đại diện Tăng Ni sinh viên Học viện Phật giáo Việt Nam tại Huế phát biểu











Thầy Trương Đình Thọ - Hiệu trưởng trường tiểu học Hồng Bắc phát biểu cảm tạ













Niềm vui ngập tràn của các bậc phụ huynh









Tặng 220 phần quà đến các em trường tiểu học xã Hồng Bắc























 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới