Ban Trị sự Phật giáo A Lưới tặng 100 phần quà đến bà con đồng bào tại NPĐ Sơn Thủy

Chiều ngày 9-03, tại Văn phòng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới (Niệm Phật đường Sơn Thủy, thôn Quảng Phú, xã Sơn Thủy), chư Tôn đức và quý Phật tử tại thành phố Huế đã về thăm và tặng quà đến những gia đình Đạo hữu đồng bào dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Đại đức Ủy viên Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới - Thích Tâm Phương; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới; Phật tử Lưu Phước Bảo Sơn (Tp. Huế) cùng quý Phật tử trong trong quý phái đoàn đã về huyện A Lưới thăm chùa cũng như tặng những phần quà đến bà con dân tộc thiểu số có hoàn cảnh khó khăn tại đây, thực hiện đức tính từ bi cứu khổ của Đạo Phật và Đạo lý lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam.
 
Quý Phật tử bằng đạo tâm đạo tình của người con Phật tranh thủ thời giờ quý báu của mình cùng những tịnh tài tịnh vật trao tặng 100 phần quà (20 triệu đồng), mỗi phần quà trị giá 200.000 đồng tiền mặt.
 
Thay mặt bà con đến nhận quà, Đại đức Trưởng Ban Trị sự đã có lời cảm ơn sâu sắc đến Phật tử Lưu Phước Bảo Sơn, hảo tâm đã thể hiện đạo tâm đạo tình, không quản ngại đường xá để cùng với quý Tôn đức chung lo Phật sự tại huyện vùng cao A Lưới, nơi còn gặp nhiều khó khăn vất vả của tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và của cả nước nói riêng. 
 




Đại đức Trưởng Ban Trị sự phát biểu cảm ơn đến Phật tử Lưu Phước Bảo Sơn







Phật tử Lưu Phước Bảo Sơn tặng quà đến quý bà con


































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới