Chương trình "Tết yêu thương 2019” tại xã Sơn Thủy huyện A Lưới

Với mong muốn chia sẻ khó khăn, đưa Tết về nhà bà con nghèo vùng sâu vùng xa. Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2019, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phối hợp với Ủy ban Nhân dân xã Sơn Thủy đã tổ chức chương trình "Tết yêu thương" đến với người nghèo, người neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Thủy huyện A Lưới.
Phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới có Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó Ban Trị sự, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới và Đạo tràng Tịnh độ NPĐ An Dương, xã Phú Thuận, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế; Gia đình Đạo hữu Bùi Hải Bình, pháp danh Tâm Đức, Trương Bích Ngọc, pháp danh Diệu Châu, hiện trú số 40, đường số 8, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Tp.HCM.

Về phía lãnh đạo chính quyền địa phương có Ông Phan Văn Bình, Phó Bí thư thường trực Đảng ủy xã Sơn Thủy; Ông Lê Phước Anh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, Ông Lê Anh Chiến, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy cùng quý ông bà đại diện HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Sơn Thủy cũng đến tham dự.

Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu chia sẽ. Món quà ủng hộ của chúng tôi có thể không lớn về vật chất nhưng đây chính là tấm lòng của mỗi người con Phật và cũng là tình cảm và sự sẻ chia với bà con có hoàn cảnh khó khăn để góp phần mang hơi ấm của mùa Xuân đến các hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Ông Lê Phước Anh - Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy, trân trọng cảm ơn tấm lòng của quý Thầy Cô trong Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng với những nhà hảo tâm đã gửi tặng bà con những món quà thật ý nghĩa đối với bà con, khi mùa xuân đang đến gần. Bà con thấy vui lắm, vui vì có thêm quà trong dịp gần Tết

Đây là chương trình có ý nghĩa thiết thực, kịp thời động viên, chia sẻ với người dân vùng sâu, vùng xa trong dịp đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Một số hình ảnh ghi nhận được:





















Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới phát biểu chia sẽ







Ông Lê Phước Anh, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy phát biểu cảm ơn đến phái đoàn.































Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới