GĐ Hương Sen tổ chức chương trình "Trung thu vùng cao" đến các cháu trường mầm non Hoa Đào huyện A Lưới

Thế là một cái Tết Trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa nữa lại về, không khí trung thu đã tràn ngập khắp các nẻo đường con phố, từ đồng bằng chốn làng quê đến thị thành đô hội, từ duyên hải miền cát trắng tới vùng núi xa xôi.


Video Chương trình "Trung thu vùng cao" tại huyện A Lưới

Tối ngày 29 tháng 9 năm 2020 (13.08 Canh Tý), các huynh đệ Gia đình Hương Sen ở trong và ngoài nước tổ chức chương trình vui "Trung thu vùng cao" năm 2020 cho 235 cháu đang theo học tại trường mầm non Hoa Đào, xã Sơn Thủy, huyện A Lưới.

Hướng dẫn phái đoàn Có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS GHPGVN huyện A Lưới cùng các anh chị em đại diện đại Gia đình Hương sen trong và ngoài nước.

Về phía lãnh đạo chính quyền địa phương có Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN huyện A Lưới; Ông Lê Phước Anh, Bí thư Đảng ủy xã Sơn Thủy; Ông Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy; các anh chị Đoàn Thanh niên Cộng sản HCM xã Sơn Thủy; các cô giáo trong Ban Giám hiệu trường Mầm non Hoa đào cùng hơn 235 các cháu thiếu nhi.

Chương trình Trung thu là dịp để các cháu thiếu nhi được giao lưu, gặp mặt, vui chơi, phá cỗ trông trăng, được gặp chị Hằng chú Cuội...

Tuổi thơ của các cháu có lẽ ít nhiều không được may mắn như các bạn ở đồng bằng, thành phố. Vì thế, ngày tết trung thu là ngày mà các cháu ở đây mong đợi nhất; vì lẽ đó, tất cả các anh chị em trong Đại gia đình Hương Sen ở trong nước và ngoài nước cùng những người bạn, mong muốn làm được điều gì đó thật ý nghĩa với các cháu, mang lại ít nhiều niềm vui cho các cháu, để các cháu có dịp được cùng các bạn vui chơi thỏa thích trong lễ hội truyền thống của quê hương và được nhận thật nhiều tình yêu thương, sự quan tâm chăm sóc của mọi người.
 
Tết trung thu năm nay, mặc dù đang khó khăn về mọi mặt do ảnh hưởng đại dịch Covid-19 nhưng bằng tất cả những tấm lòng yêu thương thế hệ tương lai mà chư Tôn đức trong BTS GHPGVN huyện A Lưới, các cấp chính quyền Mặt trận, các đoàn thể của địa phương xã nhà, các Huynh đệ trong đại Gia đình Hương Sen, mong rằng các cháu sẽ có một buổi tối đón Tết Trung thu vui vẻ, và sau buổi trung thu này, các cháu chăm ngoan hơn, để đáp lại sự tin yêu của ông bà, cha mẹ, thầy cô giáo và của tất cả mọi người.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Banner chương trình " Trung thu vùng cao" tại huyện A Lưới



































Chú Cuội Chị Hằng chung vui cùng các em 











Múa lân khai hội























Bà Lê Thị Mai Loan phát biểu



Anh Trương Thế Nhân đại diện Gia đình Hương Sen phát biểu











Đại diện trường Mầm non Hoa Đào phát biểu cảm tạ



Tặng quà trung thu đến các cháu













Phá cỗ trung thu







Phái đoàn chụp hình lưu niệm



 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới