GĐPT Sơn Thủy tặng quà Tết đến các cụ neo đơn và gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 09-02, các em Đoàn sinh Thiếu nam và thiếu nữ GĐPT Sơn Thủy đã tặng quà đến các cụ già neo đơn và gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn xã Sơn Thủy.
Đây là một hoạt động thiết thực và ý nghĩa cuối năm Canh Tý đón chào Xuân Tân Sửu của Huynh trưởng và Đoàn sinh ngành thiếu GĐPT Sơn Thủy. Các em đã cùng nhau phát tâm gây quỹ bằng cách đi múa lân và đóng góp hàng tháng để tích lũy một số tiền, rồi vào dịp cuối năm các em đã tặng được 9 xuất quà đến các cụ già neo đơn. Trị giá mỗi xuất quà 180.000 đồng. 

Điều đáng trân trọng nhất ấy là các em thể hiện tình cảm bằng cách tự tay làm bánh tháp để tặng các cụ dâng lên tổ tiên nhân dịp tết Nguyên đán.

Các em đã đến từng nhà ân cần thăm hỏi, động viên, rồi tận tay trao đến các cụ món quà tinh thần thật vô giá, các cụ nở nụ cười hóm hỉnh rất vui khi đón nhận tấm lòng các cháu, không những bởi món quà các cháu đem đến trao tặng nhưng vui vì thế hệ con cháu đã gieo mầm hạt giống từ bi, làm người con thảo cháu hiền, sống có ích đời lợi đạo.

Một số hình ảnh ghi nhận được:












 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GĐPT Sơn Thủy