TT. Huế: Mang Tết đến với những bệnh nhân nghèo Bệnh viện Trung Ương Huế

Ngày Tết cổ truyền của dân tộc thời khắc đã điểm, khi mọi người, mọi nhà đang vui đoàn tụ đón năm mới thì nhiều người bệnh lại phải giành giật sự sống từng ngày.
Để xoa dịu nỗi đau với những người bệnh phải ở lại điều trị, tối ngày 30 tháng 12 năm Ất Mùi (7/02/2016), trong thời khắc chuẩn bị đón giao thừa Tết Bính Thân, tại Bệnh viện TƯ Huế, chư Tôn đức Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới do ĐĐ. Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự; ĐĐ. Thích Tín Nhơn, SC. Thích Nữ Diệu Trung, Phó Trưởng Ban Trị sự; Ông Hoàng Vĩnh Phú, đại diện Hội LHTN Việt Nam tỉnh Thừa Thiên Huế; bà Nguyễn Thị Huệ, Giám đốc Nhà hàng Chay Thiền Tâm; Bà Nguyễn Thị Anh Đào, Giám đốc Doanh nghiệp Anh Đào; Bác sĩ Nguyễn Thanh Xuân và các Phật tử trong phái đoàn đã đến thăm chúc Tết và trao hơn 300 bao lì xì đến các bệnh nhân đang điều trị ở các khoa tại bệnh viện.

Ban Trị sự chân thành niệm ân Phật tử Đinh Trọng Đức hiện trú tại Mỹ phát tâm ủng hộ 20 triệu đồng giúp đỡ các bệnh nhân trong đêm giao thừa Tết Bính Thân. Phật tử Đinh Trọng Đức luôn đồng hành các chương trình thiện nguyện cùng chư Tôn đức không những tại Huế mà tất cả các tỉnh thành trong cả nước trong suốt những năm qua.

Không khí đêm giao thừa ở các Khoa - Bệnh viện TƯ Huế trở nên ấm áp hơn với những phong bao lì xì do chư Tôn đức và các mạnh thường quân mang đến tận giường bệnh trao tặng các bệnh nhân nhằm động viên tinh thần của bà con đang được điều trị tại đây đón Tết Bính Thân đầm ấm hơn.

Đây là những món quà ý nghĩa, chứa đầy tình người mà các phái đoàn trao tặng những mảnh đời bất hạnh.

Chùm ảnh PV ghi nhận
 


Chư Tôn đức và các mạnh thường quân trao lì xì đến các bệnh nhân









Đại đức Thích Tâm Phương chúc tết đến các bệnh nhân













































































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới