GĐPT Sơn Nguyên tổ chức chương trình Cuộc đua kỳ thú dành cho ngành Thiếu

Với motip trò chơi mới mẻ, mang lại sự mới lạ dành cho các đoàn sinh, cùng các thử thách, trò chơi liên quan đến ngày tết cổ truyền. Đem lại cho các bạn đoàn sinh sự thích thú, cũng như thay đổi không khí trong một năm vừa qua, mang lại sự đoàn kết, cố gắng vì đồng đội trong trò chơi.
Sáng ngày 7 tháng 2 năm 2021 (26/12/Canh Tý) Ban Huynh trưởng GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức Cuộc đua kỳ thú dành cho ngành Thiếu

Với motip trò chơi mới mẻ, mang lại sự mới lạ dành cho các Đoàn sinh, cùng các thử thách, trò chơi liên quan đến ngày tết cổ truyền đem lại cho các bạn đoàn sinh sự thích thú, cũng như thay đổi không khí trong một năm đầy biến động vừa qua, mang lại sự đoàn kết, cố gắng vì đồng đội trong trò chơi. Thông qua các thử thách về tranh Đông Hồ, kết hoa mai, bánh chưng trang trí, Emoji "Nhỏ to Việt Nam.

Trải qua các trạm chơi, từng địa điểm tại huyện A Lưới, các Đoàn sinh đã dần học hỏi nhiều điều bổ ích cũng như tạo sự gắng kết với bạn đoàn.

Vào buổi chiều cùng ngày, GĐPT Sơn Nguyên đã được quý anh chị Cựu Huynh trưởng GĐPT Huyện A Lưới đến thăm GĐPT Sơn Nguyên.

Dưới sự chứng minh của Đại đưc Thích Thiền Ngộ, Phó Ban Hướng Dẫn Phật tự GHPGVN Huyện A Lưới, trú trì Niệm Phật đường Sơn Nguyên.

Tại buổi viếng thăm, đoàn Cựu Huynh trưởng do anh Nguyên Minh - Nguyễn Văn Ánh đã trao tặng 10 xuất quà đến với các em đoàn sinh có thành tích xuất sắc trong năm 2020.

Kết thúc một ngày vui chơi, học hỏi, các đoàn sinh đã cùng nhau quây quần bên ánh lửa trại, cùng nhau ca hát, tâm sự những điều vui buồn trong một năm qua. Cùng nhau động viên để cố gắng trong năm mới 2021

Chùm ảnh ghi nhận được:



Poster chương trình





Các cặp chơi chuẩn bị







Bắt đầu cuộc đua





Thử thách với tranh Đông Hồ

















Trò chơi nhỏ

















Kết hoa mai, làm bánh chưng trang trí



















Thử thách cùng Emoji "Nhỏ to Việt Nam"























Lễ Gia Đình



Giới thiệu đoàn sinh mới





Đoàn Cựu Huynh trưởng GĐPT Huyện A Lưới viếng thăm























Trao tặng quà đến đoàn sinh xuất sắc

















Trao giải Cuộc Đua Kỳ Thú













Lửa Trại




 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới