Cùng cầu nguyện cho đồng bào miền Trung vượt qua thiên tai

Đăng lúc: Thứ bảy - 31/10/2020 16:35 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Hãy phát khởi Bồ đề tâm rộng lớn, hướng đến những nạn nhân và đồng bào miền Trung, cầu nguyện cho họ được bình an, tránh khỏi mọi tai ương hiểm nạn, nhanh chóng khôi phục lại được cuộc sống bình thường.

 
Trong những ngày này, hàng phút hàng giờ nhân dân cả nước đau đáu hướng về miền Trung. Các tin tức về ngập lụt, lở đất, những chết chóc đau thương khiến chúng ta không khỏi bàng hoàng, day dứt và thiết tha mong muốn sẻ chia, chung tay hỗ trợ cho những đồng bào, người dân và các chúng sinh trên mảnh đất đang tang thương chồng chất này!
 
Là những người con của Đức Phật, trong thời khắc này, chúng ta càng thấu hiểu hơn bao giờ hết những lời Đức Phật dạy về cuộc sống vô thường, khổ đau, bị chi phối bởi quy luật Nghiệp, và mạng sống vô cùng quý giá nhưng quá đỗi mong manh. Bên cạnh việc thực hành thiện hạnh như tham gia cứu trợ, hỗ trợ lương thực, nhu yếu phẩm và tài chính tới miền Trung. Một điều vô cùng quan trọng mà ngay lúc này và trong mọi giờ phút, bạn đều có thể làm, đó là tu tập trong đời sống hàng ngày, ngay lúc khốn khó nguy nan: hãy thực hành Tứ Vô lượng tâm, trải từ bi quán đến hết thảy mọi người dân, mọi loài động vật và chúng sinh nơi mảnh đất miền Trung!
 
Hãy phát khởi Bồ đề tâm rộng lớn, hướng đến những nạn nhân và đồng bào miền Trung, cầu nguyện cho họ được bình an, tránh khỏi mọi tai ương hiểm nạn, nhanh chóng khôi phục lại được cuộc sống bình thường, đặc biệt, với những người đã mất do lũ lụt, lở đất, thiên tai… hãy cầu nguyện với sức mạnh của tình yêu thương, tự đáy lòng mình cầu cho các vong linh được siêu sinh cực lạc! Đồng thời, hãy cùng cầu nguyện quốc thái dân an, thế giới hòa bình, chúng sinh an lạc. Chúng ta có thể cầu nguyện như sau để chuyển hóa khổ đau thành hạnh phúc, để tất cả mọi chúng sinh đều được an vui, giải thoát.
 
Tác giả bài viết: Thanh Lâm
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 202
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 32850
  • Tháng hiện tại: 2840993
  • Tổng lượt truy cập: 88645596
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012