T.T.Huế: GĐPT Thanh Tiên tổ chức đêm văn nghệ “Nghĩa mẹ - tình cha”

Đăng lúc: Chủ nhật - 10/08/2014 04:11 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Nhân mùa Vu lan – Báo hiếu Phật Lịch 2558, DL 2014, tối ngày 09 tháng 08 năm 2014 (nhằm ngày 14 tháng 7 âm lịch), GĐPT Thanh Tiên tổ chức đêm văn nghệ với chủ đề “Nghĩa mẹ - tình cha” cùng mong muốn gióng lên tiếng chuông hiếu đạo trong lòng tất cả mọi người, để chung tay xây đắp một cuộc sống ngập tràn tình yêu thương.
Quang lâm chứng minh đêm văn nghệ có Đại Đức Thích Thiện Trí – Trụ Trìchùa Thanh Tiên, cùng quý Bác trong Ban Hộ Tự NPĐ Thanh Tiên, quý anh chịhuynh trưởng – đoàn sinh GĐPT bạn và rất đông khán giả là Phật tử các giới, nhân dân ở địa phương và các vùng lân cận.
 
Chương trình thu hút ngay từ đầu với những tiết mục múa uyển chuyển cùng các giọng hát sơn ca với giai điệu gửi trọn ân tình hướng về đấng sinh thành. Không những vậy sức sáng tạo của áo lam GĐPT còn được thể hiện với  các tiết mục bi hùng kịch, hài kịch, nhạc kịch đầy ý nghĩa như : “Mục Kiền Liên cứu mẹ”,“người con chí hiếu”, “Sơn tinh – Thủy Tinh thời hiện đại” và “suốt một đời vì con vì cháu”.
 
Không chỉ thân thiện, gần gũi với khán giả trong cách chọn bài diễn, chương trình văn nghệ “Nghĩa mẹ - tình cha” của GĐPT Thanh Tiên còn tạo nên được không khí vui tươi khi người xem được hòa mình vào chương trình “ Xổ số mừng Vu Lan”  với những vòng quay số hấp dẫn và hồi hộp.
 
Đêm văn nghệ đã để lại trong lòng khán giả những ấn tượng thật sự tốt đẹp về tinh thần “hiếu đạo” mà Phật Giáo luôn xem đó cái cội nguồn, là chánh đạo của mình. Và GĐPT Thanh Tiên tự hào vì đã đã góp phần thức tỉnh mọi người trân trọng những phút giây khi còn sống trong vòng tay yêu thương của cha, của mẹ. Đó cũng chính là món quà tuyệt vời nhất nhân mùa Vu Lan – Báo hiếu PL 2558 của những chiếc áo lam Thanh Tiên dễ thương, hiền hòa.

Hình ảnh đêm văn nghệ:





























 
Tác giả bài viết: Hữu Hoàng, Hữu Hải, Ngọc Hóa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 250
  • Khách viếng thăm: 224
  • Máy chủ tìm kiếm: 26
  • Hôm nay: 88562
  • Tháng hiện tại: 2820345
  • Tổng lượt truy cập: 88624948
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012