Bạn đọc gửi thư cảm ơn đến Ban Biên tập phatgiaoaluoi.com

Đăng lúc: Thứ bảy - 19/11/2016 19:44 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Với tất cả lòng biết ơn của những người con Phật sống xa quê, chúng tôi kính chúc Đại đức Tổng biên tập, Ban Biên tập, quý Phóng viên Ban Thông Tin Truyền Thông Phật giáo huyện A Lưới dồi dào sức khỏe, thân tâm an lạc để tiếp tục con đường phụng sự mà mình đã chọn.
Kính gởi: Ban Biên tập phatgiaoaluoi.com 
(Trang báo điện tử của BTS GHPGVN huyện A Lưới, Thừa Thiên Huế)
 
Chúng tôi là những Phật tử xuất thân từ quê hương xứ Huế hiện đang sinh sống,làm ăn và học tập tại TP. Hồ Chí Minh và một số tỉnh phía Nam xin chân thành gởi về Ban Biên tập http://phatgiaoaluoi.com sự biết ơn của những con xa quê nhưng tấm lòng luôn đau đáu hướng về xứ sở - đặc biệt luôn theo dõi hoạt động Phật sự đang diễn ra tại quê nhà.

Chúng tôi thường nói với nhau: “Muốn biết tin tức Phật sự ở Thừa Thiên Huế một cách nhanh chóng (hot) và chính xác nhất thì không gì hơn là hằng ngày truy cập vào trang mạng phatgiaoaluoi”. Chúng tôi đã làm như vậy và kết quả thật khả quan - có nghĩa là http://phatgiaoaluoi.com đem đến cho chúng tôi biết tin tức Phật sự diễn ra chỉ trong ngày, thậm chí giờ trước giờ sau là biết ngay. Đôi lúc chúng tôi có cảm giác mình trực tiếp hiện diện nơi sự kiện đang diễn ra.

Cụ thể 10 ngày qua, chúng tôi phân công thay nhau thường xuyên truy cập các trang mạng để biết tin tức Lễ Tang Cố Hòa thượng Thích Chơn Thiện đang trang nghiêm cử hành tại Tổ đình Tường Vân. Trong đó trang phatgiaoaluoi.com đã nhanh chóng cung cấp tin tức nhanh, chính xác, hình ảnh đẹp và đầy đủ nhất.

Để làm được điều này chúng tôi hiểu phải hội đủ các điều kiện như phương tiện kỷ thuật hiện đại, đội ngũ Biên tập viên và Phóng viên phải rất chuyên nghiệp. Ngoài ra từ Đại đức Tổng biên tập cùng quý cộng sự của mình phải có lòng nhiệt thành, không biết mệt mỏi… Nhờ đó mới có được kết quả về mặt truyền thông đáng trân trọng nêu trên.

Giờ đây Lễ tang Cố Hòa thượng thượng Chơn hạ Thiện đã qua đi,nhưng còn lại đó là hình ảnh lưu niệm mãi với thời gian. Đây là một nguồn tư liệu quý giá cho chúng tôi lưu giữ về cuộc đời của Cố Hòa thượng - một bậc chân tu đạo hạnh - đã tận hiến đời mình cho Đạo pháp và Dân tộc, nhất là sự nghiệp giáo dục Tăng Ni.

Với tất cả lòng biết ơn của những người con Phật sống xa quê, chúng tôi kính chúc Đại đức Tổng Biên tập, Ban Biên tập, quý Phóng viên Ban Thông Tin Truyền Thông Phật giáo huyện A Lưới dồi dào sức khỏe, thân tâm an lạc để tiếp tục con đường phụng sự mà mình đã chọn.

Trân trọng!

Kính thư,
TM. Phật tử xa quê
Cư sĩ Tánh Thuần
ĐT: 0903778183
                                          
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 25 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 318
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 66187
  • Tháng hiện tại: 2874330
  • Tổng lượt truy cập: 88678933
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012