ĐakLak: Đoàn Từ Thiện Trẻ Tp.Buôn Ma Thuột tặng qùa Trung Thu tại Buôn Yang Lành

Đăng lúc: Thứ hai - 08/09/2014 05:21 - Người đăng bài viết: Diệu Thành
Rằm tháng tám hằng năm, trẻ em lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt -Tết Trung Thu.
Rằm tháng tám hằng năm, trẻ em lại háo hức đón chờ một ngày Tết đặc biệt -Tết Trung Thu. Và hẳn chúng ta, những người lớn cũng không thể quên được những ký ức tuổi thơ với đêm trăng rước đèn lung linh khắp xóm, những tiếng trống tùng cheng vang dội của những điệu múa lân, múa rồng, tiếng đồng ca của cả đám con nít rồng rắn và một mâm cỗ lớn với đầy những bánh trái mà đặc biệt là bánh nướng, bánh dẻo.

Nhân dịp tết trung thu tết của tình thương và sum họp, với tinh thần tương thân tương ái của người Việt Nam nói chung và tinh thần từ bi cứu khổ ban vui của đạo Phật nói riêng cùng tinh thần nhiệt huyết của thế hệ trẻ tình nguyện với mong muốn mang đến niềm vui, chia sẽ niềm hạnh phúc của chính mình đến với các em nhỏ vùng sâu vùng xa có hoàn cảnh đặc biệt ngày 7 tháng 9 năm 2014 (nhằm ngày 14 tháng 8 năm Giáp Ngọ) đoàn từ thiện trẻ Tp- Buôn Ma Thuột dưới sự hướng dẫn của ĐĐ Thích Hải Định trụ trì chùa Hoa Lâm, ĐĐ Thích Quảng Tuệ trú xứ chùa Sắc Tứ Khải Đoan đã đến thăm tổ chức vui chơi sinh hoạt và tặng 250 xuất quà cho các em nhỏ tại buôn Yang Lành, xã KrôngNa, huyện Buôn Đôn. Đón tiếp phái đoàn có ông Y Lươm Knul PCT UBND xã KrôngNa, Ông Y Nhem Rya buôn trưởng buôn Yang Lành và các ông bà đại diện chính quyền địa phương.

Được biết buôn Yang Lành là buôn có số hộ dân nghèo còn khá đông, điều kiện kinh tế còn hạn hẹp và cũng chính buôn Yang Lành  là nơi còn lưu lại nhưng dấu tích Phật giáo từ lâu đời như gốc cây bồ đề Ấn Độ hơn 100 năm tuổi được các nhà sư Lào trồng khi xuôi thuyền theo dòng Serepok sang Việt Nam du hóa. Và đây cũng là gốc bồ đề lâu đời nhất tại Việt Nam.
 
Hình Ảnh:
 








































Tác giả bài viết: Nhuận Nguyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 182
  • Khách viếng thăm: 174
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 43350
  • Tháng hiện tại: 3149924
  • Tổng lượt truy cập: 92041497
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012