Khóa tu Một ngày an lạc đến với đồng bào Phật tử tại chùa Sơn Nguyên, huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ bảy - 10/09/2022 15:25 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Ngày 10/09 tại chùa Sơn Nguyên, đường Giải Phóng A So, tổ 3, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tổ chức khóa tu “Một ngày an lạc” đến đồng bào Phật tử các giới.

 
Khóa tu “Một ngày an lạc” được sự hướng dẫn của chư Tôn đức Tăng Ni Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới: Đại đức Thích Thiền Huy, Chánh Thư ký BTS GHPGVN huyện A Lưới, Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới, Sư cô Thích Nữ Liên An, Ủy viên BTS GHPGVN huyện A Lưới, cùng đông đảo quý Đạo hữu tham dự khóa tu.




Trước khi nghe thời pháp quý Đạo hữu Phật tử được Đại đức Thích Thiền Huy hướng dẫn và truyền Bát quan trai giới và khuyến tấn sự nổ lực tu học của bà con Phật tử tại Niệm Phật đường Sơn Nguyên.

Chắc chắn rằng qua những khóa tu bà con Phật tử cũng sẽ cảm nhận được những lợi lạc vô giá cho con đường tu tập, cố gắng tu tập theo những hạnh nguyện để cho đời sống của chúng ta được an lạc, hạnh phúc hơn cho tựu thân cũng như cho tất cả mọi người.




“Một ngày an lạc” không lo nghĩ - ưu sầu, không hơn thua oán giận. “Một ngày an lạc” thảnh thơi vững bước, quay về nương tựa Phật Pháp Tăng. Đó chính là những phút giây hạnh phúc của nhiều Phật tử. Mỗi tháng một lần được trở về đón nhận nguồn nuôi dưỡng từ mái già lam Sơn Nguyên quý Phật tử đã có đời sống bình an, hạnh phúc hơn.

Qua khóa tu “Một ngày an lạc” này, các Phật tử sẽ cảm thấy trong lòng nhẹ nhõm và an yên hơn. Đặc biệt, những lời kinh Phật thấm nhuần, phần nào đó giúp con người chúng ta chuyển biến đáng kể cả về mặt suy nghĩ và nhận thức, có ứng xử và hành động tốt đẹp, có đạo đức, biết sống trí tuệ, giàu lòng từ bi và sẵn lòng hy sinh lợi ích bản thân để phụng sự cho xã hội.

Một số hình ảnh ghi nhận được:



Cung thỉnh Đại đức Thích Thiền Huy quang lâm



Đại đức Thích Thiền Huy niêm hương bạch Phật 



và truyền Bát Quan trai giới đến quý Phật tử



Sư cô Thích Nữ Liên An chia sẻ pháp thoại đến quý Phật tử





Phát cơm từ thiện tại Bệnh viện đa khoa huyện A Lưới 






 

Buổi sáng cùng ngày,  vào lúc 10g Ban TTXH PG kết nối phái đoàn Sư cô Thích Nữ Diệu Khuê đến từ Đồng Tháp phối hợp với UBMTTQVN huyện trao 200 phần quà cho học sinh trường Tiểu học A Ngo và 217 phần cho học sinh khối 6,7 trường THCS Trường Sơn huyện A Lưới. Nhằm giúp đỡ một phần nào khó khăn đến các em học sinh, góp thêm động lực giúp các vươn lên trong học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, người có ích cho xã hội.
 




Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch UB MTTQVN huyện A Lưới phát biểu



Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Trưởng ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới phát biểu chia sẻ



Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường phát biểu cảm ơn phái đoàn











Phái đoàn tặng quà đến Ban Giám hiệu nhà trường





 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 552
  • Khách viếng thăm: 543
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 60919
  • Tháng hiện tại: 2869062
  • Tổng lượt truy cập: 88673665
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012