Lễ Chu niên lần thứ 24 GĐPT Sơn Thủy huyện A Lưới

Đăng lúc: Thứ năm - 27/07/2023 02:32 - Người đăng bài viết: Nguyên Đức
Sáng ngày 27/07/2022 (10/06 năm Quý Mão) dưới mái chùa Sơn Thủy đã diễn ra Lễ kỷ niệm Chu niên lần thứ 24 với không khí ấm áp, phấn khởi, là dịp tổng kết quá trình tu học và phương hướng hoạt động của GĐPT Sơn Thủy trong suốt hơn 2 thập kỷ qua.

 
Quang lâm chứng minh tham dự buổi lễ có Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới; Đạo hữu Quảng Huy - Hoàng Văn Hinh, Trưởng Ban Hộ tự NPĐ Sơn Thủy; Huynh trưởng cấp Tấn: Quảng Chủng - Hoàng Hữu Ngạn, Trưởng Ban điều hành GĐPT huyện A Lưới; Huynh trưởng cấp Tín, Quảng Thông - Lê Văn Hoàng, Liên đoàn trưởng GĐPT Sơn Nguyên cùng quý Bác Đạo hữu phật tử, cựu Gia trưởng và Liên đoàn trưởng, quý anh chị Huynh trưởng, Đoàn sinh các đơn vị GĐPT bạn cũng đã về tham dự.
 

 
Đông đảo các thế hệ Lam viên đã trưởng thành qua các thời kỳ, cùng hội ngộ về đây. Khuôn mặt thân thương của các anh chị Huynh trưởng và các em Đoàn sinh tràn đầy niềm xúc động và hạnh phúc khi được quay về ngôi già Lam, nơi sinh hoạt, tu học và phục vụ lý tưởng cao quý góp phần xây dựng nên những con người ích đạo, lợi đời.



Văn nghệ cúng dường


 
Đại đức Thích Thiền Ngộ đã có những lời tán thán, động viên khích lệ đến tất cả anh chị em GĐPT Sơn Thủy. Người Huynh trưởng và Đoàn sinh đã được khuyến khích luôn tròn trách nhiệm của mình khi khoác trên mình chiếc áo lam, xứng đáng với  vai trò của một người Phật tử đối với tổ chức và một người công dân gương mẫu trong xã hội hiện nay.


 
Hơn 24 năm với sứ mệnh thiêng liêng, GĐPT Sơn Thủy đã lưu giữ và phát triển truyền thống qua các thế hệ. Nhìn lại quá trình hình thành và phát triển, GĐPT Sơn Thuỷ đã trở thành một ngôi nhà nuôi dưỡng Bồ đề tâm, chắp cánh và hướng dẫn nhiều lớp thế hệ thanh thiếu niên tại địa phương.




Chương trình Lễ Chu niên đã thành công tốt đẹp, gắn kết tình thân yêu giữa các thế hệ áo Lam và cống hiến thêm nguồn động lực mới cho GĐPT Sơn Thủy trong những năm phát triển sắp tới.

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 246
  • Khách viếng thăm: 239
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 65026
  • Tháng hiện tại: 3085697
  • Tổng lượt truy cập: 91977270
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012