TT. Huế: Thường trực BTS GHPGVN tỉnh họp triển khai công tác cuối năm Giáp Ngọ

Đăng lúc: Thứ tư - 04/02/2015 06:48 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Sáng ngày 04 tháng 02 năm 2015 nhằm ngày 16 tháng 12 năm Giáp Ngọ tại Văn phòng BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế; Thường trực Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã tiến hành cuộc họp tổng kết và triển khai các công tác Phật sự cuối năm Giáp Ngọ.
Quang lâm tham dự và chủ trì cuộc họp có Hòa thượng Thích Khế Chơn, UVTT HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế; chư tôn Hòa thượng, chư Thượng tọa, Đại đức Tăng Ni cùng quý Đạo hữu Phật tử trong ban Thường Trực BTS GHPGVN tỉnh TT. Huế.

Trong thời gian vừa qua những hoạt động Phật sự của Ban Trị sự GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế đã đạt được nhiều thành tựu khả quan, đi vào chiều sâu chuyên môn, chuyên ngành và thực hiện theo đúng quy trình nguyên tắc tổ chức hành chánh của Giáo hội và Nhà nước. Các sự kiện lớn của Phật giáo cả nước đã được Tăng Ni Phật tử tỉnh nhà hưởng ứng tích cực và triển khai hoàn thành viên mãn.

Tiếp nối những thành tựu đó, tại cuộc họp chư tôn thiền đức đã thảo luận các công tác Phật sự quan trọng cuối năm Giáp Ngọ, những công tác còn chưa được giải quyết trong tháng qua, và dự tính Lễ Cầu nguyện quốc thái dân an đầu năm sẽ được tổ chức trang nghiêm trọng thể vào ngày 14.01 năm Ất Mùi tại Tổ đình Từ Đàm, thành phố Huế. Một số Phật sự quan trọng khác cũng đã được trình bày và thảo luận trong cuộc họp lần này.

Tại cuộc họp, thực hiện theo Thông tư số 197/CV-HĐTS ngày 14.09.2014 của Hội đồng Trị sự GHPGVN và Công văn số 355/PC64(Đ3) ngày 05.11.2014 của Phòng PC64 Công an tỉnh Thừa Thiên Huế về việc Bàn giao con dấu mới và Giấy Chứng nhận đã đăng ký mẫu dấu; Ban Trị sự GHPGVN tỉnh TT. Huế đã tiến hành bàn giao con dấu đến BTS các huyện, thị xã, Trường Trung cấp Phật học, Trung tâm Văn hóa Phật giáo Liễu Quán, Trung tâm Du lịch Tâm linh Phật giáo và Tuệ Tĩnh Đường Hải Đức.

Phát biểu đúc kết, Hòa thượng Thích Khế Chơn mong rằng trong thời gian đến các Ban ngành trực thuộc và BTS GHPGVN các huyện, thị xã cần tiếp tục nỗ lực, phát huy tinh thần đoàn kết, trí tuệ để thực hiện các công tác Phật sự của tỉnh nhà được hoàn thành viên mãn.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 

  Niệm Phật cầu gia hộ

  Hòa thượng Thích Khế Chơn phát biểu mở đầu

  Thượng tọa Thích Huệ Phước thông qua chương trình họp

  Đại đức Thích Quang Tư báo cáo công tác Phật sự

  Chư Tôn đức phát biểu, chia sẻ

  Bàn giao con dấu mới cấp đổi đến các BTS GHPGVN các huyện, thị xã  và cơ sở trực thuộc

  Phát biểu đúc kết cuộc họp

(PGH)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 534
  • Khách viếng thăm: 529
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 69400
  • Tháng hiện tại: 2667853
  • Tổng lượt truy cập: 91559426
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012