ĐĐ. Thích Tâm Phương và các bạn trẻ tại Huế trao số tiền vận động đến gia đình chị Huyền

Đăng lúc: Thứ ba - 02/02/2016 21:27 - Người đăng bài viết: Ban Biên Tập
Như tin đã đưa trên báo Thừa Thiên Huế và trang mạng xã hội trường hợp cần sự giúp đỡ Anh Hồ Văn Cu hiện trú tại số nhà 6, kiệt 113, đường Đào Duy Anh bị ung thư gan nên đã mất vào ngày 30/01/2016 ở tuổi 42 để lại người vợ với đứa con vừa tròn 1 tháng tuổi đang bị nhiễm trùng máu.
Với tinh thần “từ bi cứu khổ” của Đạo Phật và Đạo lý “lá lành đùm lá rách” của Dân tộc Việt Nam, Tối ngày 2/2/2016, Đại đức Thích Tâm Phương, trú tại Tổ đình Tường Vân cùng gia đình Hoàng Huy Studio (170 Nguyễn Tất Thành, Huế) và các bạn trẻ đã về thắp hương và trao số tiền do các bạn trẻ vận động đóng góp để giúp đỡ phần nào khó khăn của gia đình khi tai họa cùng ập đến.

Được biết chị Huyền có 2 người con, đứa con gái đầu mới sinh ra nhưng không may đã mất, chị tiếp tục sinh đứa thứ 2 thì phát hiện cháu bị nhiễm trùng máu khi cháu mới được 1 tháng tuổi, chồng chị Anh Hồ Văn Cu bị đau dạ dày nhưng vẫn cố đi làm kiếm tiền nuôi vợ con đến khi bệnh tình trở nặng đem đến bệnh viện thì đã phát hiện là ung thư gan giai đoạn cuối, do bệnh tình quá nặng nên anh đã trút hơi thở cuối cùng tại gia đình.

Lúc anh mất gia đình khó khăn đến nỗi không có tiền mua cho anh cỗ quan tài nên phải đi vay mượn khắp nơi để lo hậu sự cho anh. Nhìn chị ốm yếu lo hậu sự cho chồng trong mấy ngày qua đồng thời nổi lo kế tiếp không biết xoay sở ra sao trong những ngày sắp đến khi không còn trụ cột và con lại bị ung thư máu.

Đại đức Thích Tâm Phương thay mặt các bạn trẻ chia sẻ động viên đến chị Huyền cố gắng để vượt qua trong giai đoạn khó khăn này, giữ gìn sức khỏe để lo cho cháu.

PV xin chia sẻ một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Đại đức Thích Tâm Phương chia buồn cùng gia đình







Thắp hương cầu nguyện



Trao số tiền vận động đến gia đình chị Huyền



Phật tử Đặng Văn Huy trao số tiền các bạn trẻ đóng góp







 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 679
  • Khách viếng thăm: 669
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 50224
  • Tháng hiện tại: 2858367
  • Tổng lượt truy cập: 88662970
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012