GĐPT Sơn Nguyên tổ chức trại kỹ năng Kiên Thệ lần thứ 3 cho các Đoàn sinh

Sáng ngày 26 tháng 2 năm 2023 (7/2/Quý Mão) GĐPT Sơn Nguyên đã tổ chức trại Kỹ năng Kiên Thệ lần thứ 3 cho các Đoàn sinh.
GĐPT Việt Nam lấy nền tảng giáo lý Phật đà triển khai các nội dung và phương pháp giáo dục, trong đó 4 bộ môn tu học hướng đến hoàn chỉnh hình ảnh người Đoàn viên về nhân cách - phẩm hạnh - kỹ năng vào đời - hiệu quả trong sử lý tình huống mà Bộ môn Hoạt động thanh niên mang đầy đủ ý nghĩa của sự rèn thân - rèn tâm với các nội dung phong phú như: truyền tin, dấu lối đi, phương hướng, ước đạc, mưu sinh thoát hiểm, gút dây, lều trại,...



Đại đức Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và chư Tôn đức
thăm và tặng quà đến Ban tổ chức trại Kiên Thệ 3




Ni trưởng Thích Nữ Như Trang, trú trì chùa Đại Bi, quận Tân Phú, Tp.HCM
tặng quà và có lời sách tấn đến GĐPT Sơn Nguyên




Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS tặng quà đến Ban Tổ chức



Toàn thể trại sinh trại Kiên Thệ 3 chụp hình lưu niệm cùng chư Tôn đức



Hội thi đoàn sinh ngành Thiếu giỏi lần thứ 8





Hội thi nấu ăn







 
Đây là kỳ trại kỹ năng truyền thống hàng năm, nhằm đào tạo các đoàn sinh về bộ môn hoạt động thanh niên. Kết thúc kỳ trại, các trại sinh đã rèn luyện cho chính bản thân mình những kỹ năng cần thiết trong bộ môn hoạt động thanh niên. Qua đó làm tiền đề để các em có thể tham gia các kỳ trại huấn luyện, trại họp bạn một cách tự tin.








 
Ngày vía xuất gia mồng 8 tháng 2 cũng là ngày sinh nhật đoàn Thiếu Nam GĐPT Sơn Nguyên lần thứ 9. Là một đoàn trụ cột của GĐPT, đoàn Thiếu Nam đã trải qua 9 năm hình thành và phát triển, luôn tiên phong trong các công tác Phật sự cũng như phụng sự lý tưởng của GĐPT Sơn Nguyên nói riêng. 










Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới