Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới trao tặng 100 phần quà đến học sinh trường THCS Hồng Vân

Hôm nay ngày 27/8, Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới cùng phái đoàn do Ni sư Thích Nữ Thoại Khánh cùng quý Phật tử chùa Long Thọ và Phật tử Hoàng Xuân Thảo đã trao 100 phần quà đến các em học sinh khối 6 trường THCS Hồng Vân huyện A Lưới.
Đón tiếp phái đoàn có Sư cô Thích Nữ Liên Trí - Phó Ban Trị sự kiêm Trưởng Ban TTXH Phật giáo huyện A Lưới; bà Lê Thị Mai Loan - Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện A Lưới; bà Nguyễn Thị Niệt - Uỷ viên TT UBMTTQVN huyện A Lưới cùng quý Thầy cô trong BGH và các em học sinh trường THCS Hồng Vân.

Theo đó, đoàn đã trao tặng 100 phần quà mỗi phần mỗi phần quà trị giá 500.000đ, gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu (gạo, mì gói, đường, dầu ăn... đặc biệt có tập vở, bút viết, hộp màu và 2 bộ quần áo) với tổng giá trị 50.000.000đ.
 
Ngoài ra, nhằm hướng đến ngày tết trung thu sớm cho các cháu, phái đoàn đã hỗ trợ bánh kẹo và gửi đến phần quà nhỏ cho Ban giám hiệu nhà trường trong ngày khai giảng sắp tới. 

Thay mặt Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và các em học sinh THCS Hồng Vân, Sư cô Thích Nữ Liên Trí đã bày tỏ lòng biết ơn đến Ni sư Thích Nữ Thoại Khánh cùng quý Phật tử đã hỗ trợ cho các học sinh tại địa phương những phần quà ý nghĩa thiết thực. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến quý thầy cô BGH nhà trường cùng UBMTTQVN huyện A Lưới đã tạo điều kiện thuận lợi để buổi trao quà được thập phần viên mãn.

Thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam Bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ chư Tôn đức, quý Phật tử luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 








Hoạt động giao lưu



Trao quà đến học sinh






 
 
Cùng ngày, Ban TTXH Phật giáo huyện A Lưới đã trao 200 suất cơm và sữa đến các bệnh nhân tại bệnh viện huyện A Lưới.
 
 


 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới