Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tặng 800 cái bánh tết đến quý Đạo hữu Phật tử

Tết là dịp người ta dành tặng nhau những món quà tết giàu ý nghĩa. Nhưng tặng quà cũng phải tùy từng loại vì ý nghĩa các món quà khác nhau. Cũng vì lẽ đó, chư Tôn đức Ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới hằng năm đã thống nhất ý kiến chung để trao tặng đến quý Đạo hữu Phật tử 800 cái bánh tháp thờ cúng trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.
Người Việt Nam chúng ta có tục cẩn thận trong mọi hành động, ứng xử vào ngày Tết để mang lại sự tốt lành trong cả năm. Không biết tự bao giờ, phong tục tặng quà Tết đã ăn sâu vào nếp sống của người Việt. Một món quà đẹp, có ý nghĩa sẽ đem đến niềm vui và may mắn cho người nhận. Ở Việt Nam, tặng quà Tết không chỉ đơn thuần là quan hệ tình cảm mà còn biểu hiện như một phép ứng xử của đạo lý làm người. 
 
Trước khi trao tặng, Đại đức Trưởng Ban Trị sự gửi lời chúc Tết đến quý Đạo hữu Phật tử cùng gia quyến, Đại đức mong rằng, năm Bính Thân, quý Phật tử nổ lực tinh tấn tu học hơn nữa, tích cực tham gia các Phật sự của Giáo hội; đồng thời qua buổi tặng 400 cặp bánh đậu xanh này, chư Tôn đức gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý Phật tử tại thành phố Huế, đã phát tâm hổ trợ tịnh tài giúp cho Ban Trị sự hằng năm trao tặng bánh Tết đến quý Đạo hữu Phật tử huyện A Lưới.

Buổi chiều cùng ngày, chư Tôn đức đã về tại trường Mầm non Hương Lâm trao tặng 50 chiếc áo ấm đến các cháu tại địa phương.

Xin được chia sẻ chùm ảnh PV ghi nhận:
 


 Chư Tôn đức chúc Tết đến quý Đạo hữu







Và tặng bánh tháp đến các Niệm Phật đường, các Vức







 Tặng 50 chiếc áo ấm đến các cháu mầm non


































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới