Ban Trị sự Phật giáo A Lưới tặng quà tết cho bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Thủy

Trong những ngày này, không khí ấm áp của mùa xuân đang đến với mọi nhà, nhiều phần quà tết trao đến tận tay những cảnh đời khó khăn, hộ nghèo, hộ cận nghèo, mang một chút hơi ấm của mùa xuân đến với bà con, để mọi người, mọi nhà cùng hưởng một mùa xuân trọn vẹn, không để ai bị bỏ lại phía sau.
Nhằm giúp bà con nghèo có cái Tết cổ truyền dân tộc ấm cúng, sáng ngày 09 tháng 02 năm 2021 (28.12 Canh Tý), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới kết hợp cùng Xã Đoàn Sơn Thủy vận động Gia đình Phật tử Trần Ninh Thái, pháp danh Nguyên Thành (hiện trú tại Mỹ quốc) trao tặng 100 phần quà (35 triệu đồng), mỗi phần quà trị giá 350.000đ đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Sơn Thủy, huyện A Lưới nhằm chia sẻ hơi ấm mùa xuân đến với các cụ già neo đơn, những hoàn cảnh khó khăn để bà con có một cái tết cổ truyền đầy đủ hơn, ấm áp hơn.

Phái đoàn Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Đại đức Thích Tín Nhơn, Phó ban Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Phó BTS, Trưởng Ban TTXH GHPGVN huyện A Lưới.

Về phía lãnh đạo chính quyền có Ông Lê Phước Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Thủy; Ông Lê Anh Chiến, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy; Ông Lê Quốc Thành, Phó Chủ tịch UBND xã Sơn Thủy; Ông Phan Cảnh Phong, Bí thư Đoàn xã  Sơn Thủy cùng quý vị lãnh đạo chính quyền Mặt trận xã Sơn Thủy.
 
Món quà trao đến bà con có thể không lớn về vật chất nhưng đây chính là tình cảm và sự sẻ chia của chư Tôn đức, Phật tử Trần Ninh Thái với bà con có hoàn cảnh khó khăn để góp phần mang hơi ấm của mùa Xuân đến các bản nghèo. Sự quan tâm, chia sẻ của các tổ chức, cá nhân, bà con có hoàn cảnh khó khăn ở miền cao A Lưới sẽ đón Tết no đủ, đầm ấm và tươi vui.

Đại đức Thích Tâm Phương chia sẻ: "Mỗi dịp Tết đến, xuân về thì truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái lại được khơi dậy, mang hơi ấm đến với mọi người, mọi nhà. Với sự quan tâm của những trái tim Bồ tát, tâm hạnh từ bi của người con Phật, tin rằng tất cả các hộ nghèo, gia đình chính sách đều được tận hưởng cái Tết cổ truyền trọn vẹn, đủ đầy, ấm áp yêu thương. Phát huy tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách của dân tộc; nhằm sẻ chia đến những người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vượt qua khó khăn để vui xuân, đón Tết Nguyên đán Tân Sửu từng bước ổn định cuộc sống".

Thay mặt Ban Trị sự và Đoàn xã Sơn Thủy, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã gửi lời cảm ơn sâu sắc Phật tử Trần Ninh Thái (Mỹ quốc) luôn thể hiện tinh thần từ bi, tương thân tương ái, trao gửi yêu thương đến những hoàn cảnh khó khăn tại nơi đây. Nguyện cầu hồng ân Tam bảo gia hộ đến Phật tử cùng gia quyến thân tâm thường an lạc, vạn sự cát tường như ý.
 
Hình ảnh ghi nhận được:



Vận chuyển quà tặng





Ông Phan Cảnh Phong, Bí thư Đoàn xã Sơn Thủy điều hành chương trình tặng quà













Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới phát biểu





Ông Lê Phước Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã Sơn Thủy phát biểu



Trao quà Tết đến bà con


























 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lướ