Ban Trị sự Phật giáo A Lưới thăm và tặng 200 phần quà Tết cho Đạo hữu chùa Sơn Nguyên

Chiều ngày 26 tháng 01 năm 2022, nhân dịp tết Nguyên đán Nhâm Dần - 2022, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã thăm hỏi, động viên và trao tặng 200 phần quà tết cho Đạo hữu tại chùa Sơn Nguyên vui xuân đón tết.
Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu "Trong thời gian qua cả nước nói chung, đặc biệt là huyện nhà A Lưới chúng ta chịu ảnh hưởng trực tiếp nặng nề do dịch bệnh Covid-19, khiến đời sống đã khó khăn nay lại càng khó khăn hơn khi tết đến xuân về. Thấu hiểu sự khó khăn, vất vả và nỗi lo âu của bà con Phật tử, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã tích cực vận động chư Tôn đức, các mạnh thường quân ủng hộ, góp sức nhằm mang lại một cái tết ấm no đến quý Đạo hữu chúng ta. Và hôm nay, chúng tôi rất vui mừng và hạnh phúc khi đã góp phần chia sẻ khó khăn với bà con để bà con được vui xuân đón tết vui vẻ, ấm áp tình người."

Đại đức Trưởng Ban Trị sự bày tỏ lòng biết ơn đến chư Tôn đức và quý Phật tử đã quan tâm giúp đỡ cho bà con những phần quà vô cùng ý nghĩa trong những ngày cận Tết, thành tâm hồi hướng công đức này lên ngôi Tam bảo chứng minh, cầu nguyện Chư Phật gia hộ chư Tôn đức, quý Phật tử luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.
 
Một số hình ảnh ghi nhận được:
 



























 
 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới