Ban Trị sự Phật giáo huyện A Lưới sẽ tổ chức khóa tu tuổi trẻ “Suối nguồn yêu thương 5"

Với mục đích là nuôi dưỡng tâm Từ bi, Hỷ xả, hạnh lắng nghe, tạo những thuận duyên cho các em Thanh thiếu niên Phật tử và học sinh, sinh viên được giao lưu chia sẻ sự tu tập và tiếp cận giáo lý Đạo Phật, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới sẽ tổ chức Khóa tu tuổi trẻ "Suối nguồn yêu thương 5" dành cho các bạn đoàn sinh, học sinh trên địa bàn huyện A Lưới.

 
Nhằm tạo môi trường sinh hoạt lành mạnh, cơ hội tiếp xúc giao lưu tu học Phật pháp và rèn luyện đạo đức cho lứa tuổi Học sinh sinh viên, Thanh thiếu niên Phật tử, Huynh trưởng và Đoàn sinh GĐPT trong dịp nghĩ hè;

Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới tổ chức khóa tu tuổi trẻ “Suối nguồn yêu thương 5” tại chùa Sơn Nguyên  (32 Giải Phóng A So, Thị trấn A Lưới) diễn ra trong 2 ngày : Thứ 7 - Chủ Nhật ngày 23/24 tháng 7 năm 2022  (nhằm ngày 25/26 tháng 6 năm Nhâm Dần).

Link đăng ký: 

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSeOUFPWmt2-mtxXbtdI3m4BWxqPucLK8PAr8Pop3RjRKJkefw/viewform


Khóa tu tuổi trẻ “Suối nguồn yêu thương 5” sẽ là cơ hội quý báu để xây dựng lại những nét đẹp trong tâm hồn tuổi trẻ, là nền tảng vững chắc cho các bạn trong tương lai khi phải đối diện với đời sống quá nhiều phức tạp bất an; tạo dựng niềm tin và sức mạnh về một lối sống lành mạnh, bảo tồn những giá trị văn hóa tinh thần cao đẹp của Dân tộc, hướng đến đời sống Chân Thiện Mỹ, xa rời các tệ nạn tiêu cực của xã hội hiện nay.

Với sự tận tâm nhiệt tình của Ban Trị sự và Ban Tổ chức, hy vọng rằng khóa tu tuổi trẻ “Suối nguồn yêu thương 5” sẽ để lại dấu ấn khó phai trong lòng mỗi bạn trẻ cũng như các bậc phụ huynh. Kính mong quý Đạo hữu Phật tử, phụ huynh của các em hoan hỷ tạo điều kiện cho con em mình tham dự đông đủ.
 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới