Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh tròn 2 năm hoạt động

Hai năm, khoảng thời gian chưa phải là dài nhưng đó là quá trình của một sự nỗ lực, sự cố gắng trong hoạt động của Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh.
Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh là một bộ phận trong đại gia đình Hương Sen với những trái tim nhiệt huyết và tình thương, dưới sự dẫn dắt và chỉ dạy của Đại đức Thích Tâm Phương, Ủy viên BTS GHPGVN tỉnh Thừa Thiên Huế, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới với mong muốn các phật tử cùng giúp đỡ nhau trên con đường tu học, cùng nhau phụng sự Tam Bảo và cùng nhau sống tốt đời đẹp đạo.

Nhân tết Đoàn viên năm nay, cũng là dịp tròn 02 năm ngày sinh nhật Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh, các thành viên lại quây quần họp mặt bên nhau để thăm hỏi nhau về công việc và cuộc sống; để cùng nhau tổng kết lại những việc đã làm được trong Quý vừa qua; cùng nhau lên kế hoạch cho hoạt động của Quý tới và cùng nhau thổi nến kỷ niệm trong không khí ấm cúng, hạnh phúc.

Sau 02 năm hoạt động qua những Phật sự chung của Gia đình Hương Sen cũng như các hoạt động tại Nghệ An & Hà Tĩnh, Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh đã dần tiến bước trên đường phụng sự lý tưởng, hun đúc cho mình thêm chất liệu từ bi, niềm tin vào cuộc sống. 02 năm hoạt động vừa qua là sự cố gắng, nổ lực của cả một tập thể, của tất cả các Mẹ, các Anh, Chị thế hệ đi trước và của cả những thế hệ đang hiện diện và tiếp nối mai sau.

Với tất cả tinh thần mà các thành viên đã tạo dựng cho nhau, cùng với sự vững tin vào đạo pháp, Gia đình Hương Sen Nghệ An - Hà Tĩnh sẽ tiếp tục nỗ lực cố gắng, tinh tấn hơn nữa để có thêm những chương trình, những hoạt động thiết thực và ý nghĩa để lan tỏa tình thương, mang đến những lợi lạc cho đời để xứng đáng là những người con Phật.

Hình ảnh ghi nhận được:
 


Cùng nhau thổi nến và cắt bánh mừng sinh nhật lần thứ 2







Thành viên Gia đình Hương sen Nghệ An - Hà Tĩnh



Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới