Phật giáo A Lưới tổ chức khóa tu Bát Quan trai cuối năm Kỷ Hợi - 2019 tại NPĐ Sơn Thủy

Sáng ngày 26 tháng 12 năm 2019 (nhằm 01/12 Kỷ Hợi), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới trang nghiêm tổ chức khóa tu Bát Quan trai cuối năm Kỷ Hợi - 2019 đến với đồng bào Phật tử tại Niệm Phật đường Sơn Thủy, huyện A Lưới.
Quang lâm chứng minh và hướng dẫn khóa tu có Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự; chư Tôn đức Tăng, Ni, cư sĩ Phật tử trong Ban Trị sự cùng đông đảo quý Đạo hữu tại huyện nhà về tu tập.

Khóa tu Bát Quan trai bắt đầu từ 7 giờ 30 và kết thúc vào lúc 17 giờ 00 cùng ngày. Từ sáng sớm, quý Đạo hữu vân tập đến Chánh điện, Ban Nghi lễ cử hành thời khóa sám hối lục căn cho được thanh tịnh, sau đó là truyền giới Bát Quan trai của Đại đức Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới.  

Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đã chia sẻ khích lệ tinh thần nổ lực tinh tấn tu học của quý Đạo hữu, là một chuyển biến rõ nét trong năm Kỷ Hợi - 2019 Bên cạnh đó, có những Đạo hữu chưa được tinh tấn trong năm cũ thì sang năm mới cần nổ lực tinh tấn hơn.

Sự tu học của quý Phật tử là tiêu chí hàng đầu trong kế hoạch hoạt động Phật sự của Ban Trị sự huyện nhà. Đại đức Thích Tâm Phương cũng đã gửi lời chúc quý Phật tử đón một mùa xuân tràn đầy niềm an vui và hỷ lạc trong năm mới, năm Canh Tý - 2020.

Một số hình ảnh ghi nhận dược:



Thời khoá sám hối











Cung thỉnh Đại đức Trưởng Ban Trị sự quang lâm





Đại đức Thích Tâm Phương niêm hương bạch Phật










 




Đại đức chứng minh truyền giới Bát Quan trai





































Lễ Quá đường













Kinh hành niệm Phật







 


 


Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới