Phật tử huyện A Lưới tham dự khóa tu Bát Quan trai giới tại Niệm Phật đường Sơn Thuỷ

Ngày 25/10/2022 (1/10 Nhâm Dần), các Phật tử trên địa bàn huyện A Lưới đã trở về NPĐ Sơn Thuỷ (thôn Quảng Phú, xã Sơn Thuỷ, huyện A Lưới) để tham dự ngày tu Bát Quan trai giới.
Quang lâm chứng minh có Đại đức Thích Thiền Ngộ, Phó Trưởng Ban Thường trực BTS GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Hạnh Minh, Phó Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Nhật Hậu, Trưởng ban Hoằng pháp; Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Phó Trưởng BTS GHPGVN huyện cùng đông đảo Phật tử các giới về khoá tu một ngày an lạc.

Đại đức Thích Nhật Hậu đã truyền giới cũng như gửi lời chúc an lành đến quý Đạo hữu Phật tử, khích lệ sự tinh cần, tinh tấn, nỗ lực tu học và hết mình phụng sự Giáo pháp, hộ trì Tam Bảo đồng thời thực hiện tốt các Phật sự những tháng cuối năm 2022.

Tiếp nối chương trình tu học, Đại đức Thích Hạnh Minh đã có thời pháp thoại sách tấn các Phật tử về giá trị, công đức của một ngày tu tập Bát Quan trai giới. Qua đó, giúp các Phật tử thêm niềm tin vào ba ngôi báu (Phật bảo, Pháp bảo, Tăng bảo), siêng năng làm các việc thiện để tăng tưởng các pháp lành, tiêu trừ các pháp bất thiện để hiện đời sẽ được an vui, vị lại được quả báo tốt lành.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Đại đức Thích Nhật Hậu, Trưởng ban Hoằng pháp GHPGVN huyện
niêm hương bạch Phật







Thời khoá sám hối





Và truyền giới Bát quan trai







Niệm Phật cầu gia hộ



ĐĐ. Thích Hạnh Minh chia sẻ pháp thoại









Nghi thức Quá đường









Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới