"Vui Tết Trung Thu" cùng các cháu mầm non chùa Diệu Viên

Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, chiều ngày 08-09, tại chùa Diệu Viên (phường Thủy Dương, thị xã Hương Thủy), Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới, Ban Giám hiệu trường Mần mon Diệu Viên phối hợp với Trường Đại học Luật đã tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu mầm non chùa Diệu Viên.

 
Trong chương trình, Thượng toạ Thích Tín Mãn; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Ni sư Thích Nữ Diệu Trung, Hiệu trưởng trường mầm non Diệu Viên cùng quý vị giảng viên, Đoàn thanh niên trường Đại học Luật đã tới thăm các lớp và trao tặng đèn lồng, bánh kẹo cho các cháu.  
 

 
Phát biểu tại chương trình, Đại đức Tâm Phương chia sẻ: Việc tổ chức vui tết Trung thu cho các cháu không những tạo không khí vui tươi, phấn khởi mà còn thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, tấm lòng nhân ái, sự giúp đỡ của các ngành, các cấp, các tổ chức, cá nhân cho những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, giúp các cháu có thêm niềm vui trong ngày tết để sau này trở thành người có ích cho xã hội.

Cùng với đó, hòa chung với tiếng nhạc rộn ràng, các cháu được múa hát cùng chị Hằng Nga,chú Cuội, được chơi các trò chơi . Đặc biệt là được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, vui nhộn do các cô và các bé 5 tuổi biểu diễn. Kết thúc chương trình là phần rước đèn, múa lân và phá cổ Trung thu. Được tham gia chương trình vui và ý nghĩa nên vẻ mặt cháu nào cũng ánh lên hồn nhiên và phấn khởi.
 

 

Với những chiếc đèn ông sao, những chiếc đèn lồng….các con được cất lên những tiếng hát lời ca hoà theo nền nhạc của ngày têt trung thu thật hào hứng và phấn khởi. Không những các con được hát, múa những bài hát về trung thu để khắc sâu ý nghĩa về ngày Tết Trung thu, các cô còn tổ chức cho các con bày mâm ngũ quả. Với đôi bàn tay nhỏ nhắn, xinh xắn của các con đã tự mình tạo nên một mâm ngũ quả thật đặc sắc dưới sự tưởng tượng rất phong phú của các con.

Một số hình ảnh ghi nhận được:
 


Chị Hằng, chú Cuội chung vui trung thu cùng các em









Múa lân khai hội









Ban Tổ chức trao quà cho đội lân GĐPT An Cựu, thành phố Huế





Tặng quà Trung Thu cho Giáo viên trường Mầm non Diệu Viên





Anh Huỳnh Tây, Bí thư Đoàn trường Đại học Luật phát biểu



Trao quà và lồng đèn ông sao đến các cháu








 
Tin, ảnh: Tuệ Giác