Ban Trị sự Phật giáo huyện A Lưới thăm các chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19

Sáng ngày 03/07/2021, Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới do Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới; Bà Lê Thị Mai Loan, Phó Chủ tịch UBMTTQVN huyện A Lưới đã đến thăm hỏi, tặng quà các chốt quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện A Lưới, hoạt động chào mừng Đại hội Đại biểu Phật giáo huyện A Lưới lần thứ II, nhiệm kỳ 2021-2026.
Tại các nơi đến, Đại đức Thích Tâm Phương đã thăm hỏi đời sống, điều kiện sinh hoạt, nơi ăn, ở của các chiến sĩ. Bên cạnh đó, Đại đức Trưởng Ban Trị sự cũng đã ân cần chia sẻ, động viên tinh thần của các chiến sĩ trước những gian nan, vất vả của cuộc chiến chống “giặc dịch”, đồng thời hỏi han về những thiếu thốn, vật chất thiết yếu mà các chiến sĩ đang thật sự cần thiết, từ đó sẽ vận động thêm các nguồn tài trợ để hỗ trợ các đồng chí tiếp tục “trường kỳ chiến đấu” với COVID-19.

Trong dịp này phái đoàn đã đến thăm chốt 2, xã Hương Phong, chốt 3 xã Đông Sơn, chốt 5 xã Lâm Đớt, tại các chốt Ban Trị sự Phật giáo huyện trao một số vật dụng thiết yếu, gạo, mỳ, khẩu trang...chủ yếu phục vụ đời sống hằng ngày của các chiến sĩ, phần nào chia sẻ khó khăn nơi tuyến đầu chống dịch.

Các chiến sĩ tại Đồn Biên phòng và các chốt cũng đã trân trọng cảm ơn và đánh giá cao sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện A Lưới cả về vật chất và tinh thần. Trong suốt thời gian qua, sự vào cuộc của Ban Trị sự và đông đảo Tăng, Ni, Phật tử đã góp phần tích cực vào công tác phòng, chống dịch của huyện nhà.

Sự đồng hành của Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới là yếu tố quan trọng nhằm thắt chặt tình đoàn kết, tập hợp sức mạnh của các Tăng, Ni, Phật tử và toàn thể Nhân dân, chung sức cùng Đảng và chính quyền địa phương thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng chống dịch Covid-19.

Một số hình ảnh ghi nhận đươc:














































 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới