Chùa Từ Lâm tặng 250 suất quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn tại chùa Sơn Nguyên

Với truyền thống lá lành đùm lá rách của Dân tộc Việt Nam, sự sẻ chia yêu thương rộng khắp trong cộng đồng, hướng mục tiêu chung tay đẩy lùi dịch bệnh khi những tấm lòng cùng nhìn về một hướng giúp người dân phần nào ổn định đời sống sinh hoạt, tiếp thêm nghị lực vượt qua khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.
Sáng ngày 01-6, tại chùa Sơn Nguyên (đường Giải phóng A So, thị trấn A Lưới); HT. Thích Huệ Phước - UV HĐTS GHPGVN, Phó Trưởng Ban Hoằng pháp TƯ, Trưởng Phân Ban Hoằng pháp Hải ngoại, Phó Trưởng Ban Trị sự kiêm Chánh Thư ký BTS GHPGVN tỉnh TT.Huế, chứng minh BTS GHPGVN huyện A Lưới, trú trì chùa Từ Lâm cùng quý Phật tử tại Thành phố Đà Nẵng và chùa Từ Lâm đã về thăm và tặng 250 suất quà đến bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thị trấn A Lưới, mỗi phần quà trị giá hơn 350.000đ gồm gạo, mỳ, vải, chăn, áo quần và các nhu yếu phẩm khác.
 
Tại buổi phát quà, Hòa thượng Thích Huệ Phước đã có những lời chia sẻ pháp thoại ngắn, tán thán đến bà con Đạo hữu Phật tử tinh tấn tu học đồng thời Hòa thượng cũng đã nhắc nhớ quý Phật tử về sự ảnh hưởng lớn mạnh của dịch bệnh Covid-19, mong bà con luôn thận trọng trong sinh hoạt thường ngày để việc phòng, chống dịch bệnh đạt hiệu quả.

Thay mặt bà con Phật tử được nhận quà, Đại đức Thích Thiền Ngộ, trú trì chùa Sơn Nguyên thành kính niệm ân đến Hòa thượng Bổn sư và quý vị Phật tử trong phái đoàn, cầu nguyện Chư Phật gia hộ Hòa thượng và quý vị trong phái đoàn luôn được an lạc và thành tựu mọi thắng duyên để tiếp tục đem lại niềm hạnh phúc cho mọi người.

Một số hình ảnh ghi nhận được:


 
Chuẩn bị tặng phẩm
 
















Đại đức Thích Thiền Ngộ phát biểu cả tạ
đến Hòa thượng trú trì chùa Từ Lâm và quý Phật tử trong phái đoàn







Hòa thượng Thích Huệ Phước có lời huấn từ và chia sẻ đến bà con Phật tử









Tặng quà cho các Đoàn sinh GĐPT Sơn Nguyên























Và bà con đồng bào dân tộc thiểu số cũng như quý Đạo hữu








Ngày Quốc tế thiếu nhi 01-6, từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho trẻ em. Đây là dịp để các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ người thương yêu. Còn các bậc cha mẹ cũng nhân dịp này thể hiện tình yêu thương vô bờ bến dành cho các con thông qua những lời chúc và món quà.

Hòa chung với ngày hội của các bé, Hòa thượng trưởng phái đoàn và quý Phật tử cũng có những phần quà gửi tới các cháu trường mầm non A Ngo trong ngày thế giới hướng tới những mầm non tương lai này.
 




Cô Hiệu trưởng đã phát biểu cảm ơn đến Hòa thượng và quý Phật tử trong phái đoàn





Tặng quà đến các cháu







Chụp hình lưu niệm

 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới