Phật giáo A Lưới chung tay hỗ trợ hướng về miền nam trong lúc khó khăn do dịch Covid-19

Được sự chỉ đạo của Thường trực Ban Trị sự GHPGVN huyện, Ban Từ thiện Xã Hội Phật giáo huyện A Lưới tỉnh Thừa Thiên Huế do Sư cô Thích Nữ Liên Trí, Phó Trưởng Ban Trị sự, Trưởng Ban TT-XH đã thực hiện chương trình "Hướng về miền Nam" gửi đến bà con đang khó khăn trong đại dịch Covid-19.
Thành phố Hồ Chí Minh hiện đang giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ do dịch Covid-19 hết sức phức tạp. Với nghĩa tình của mình, Tăng Ni Phật tử huyện A Lưới đã chung tay hỗ trợ TP Hồ Chí Minh

Dù đang mùa an cư kiết hạ, chư Tôn đức và quý Phật tử rất khẩn trương, cẩn thận chuẩn bị nhiều loại thực phẩm như: Mít rim giòn, Đậu phụng, Muối sả, môn, măng..., nông sản tại A Lưới, cùng hàng loạt nhu yếu phẩm khác để gửi vào TP. Hồ Chí Minh với phương châm “Ai có gì góp nấy, có công góp công, có sức góp sức”. Nhiều người thấm mệt vì “có chút vất vả” nhưng rất vui vì được chia sẻ, hỗ trợ với người dân thành phố Hồ Chí Minh.

Với tinh thần từ bi của đạo Phật, đây là những hoạt động rất đáng trân trọng của Phật giáo huyện nhà, là tấm lòng thiện nguyện hết sức ý nghĩa dành cho bà con đang gặp khó khăn tại miền Nam trong thời điểm đại dịch đang lan rộng và chưa được kiểm soát. Với sự hướng lòng đầy nhiệt tâm này, tin tưởng rằng dịch bệnh Covid-19 sẽ nhanh qua đi, trả lại sự yên bình cho nhân dân cả nước.

Một vài hình ảnh ghi nhận

 


Công tác chế biến 
 













Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới