Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới đồng hành cùng các sĩ tử vùng cao mùa thi 2022

Trong thời gian từ ngày 7 - 8/7/2022, Ban Thường vụ Huyện đoàn đã phối hợp với Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới và UBND Thị trấn A Lưới tổ chức thực hiện chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2022” tại 03 điểm thi trường THPT A Lưới, Trường THPT Hồng Vân và Trường THPT Trường Sơn huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế.
Với khẩu hiệu “Hãy tự tin chúng tôi đi cùng bạn - Sức tôi, sức bạn thắp sáng tương lai” với tinh thần “Người đi trước rước người đi sau”; đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực; nhằm chia sẻ, hỗ trợ và giúp đỡ các em hoc sinh và người nhà  thí sinh tham gia kỳ thi THPT Quốc gia, góp phần đảm bảo kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo điều kiện tốt cho thí sinh đạt kết quả cao nhất.

Để hỗ trợ tốt nhất các điều kiện tiếp đón và hướng dẫn cho các thí sinh và người nhà thí sinh về tham dự thi các điểm trường trên địa bàn huyện, Ban Tổ chức đã chỉ đạo thành lập 3 đội hình "Tiếp sức mùa thi" tại 3 điểm thi.

Chương trình năm nay đồng hành cùng các sĩ tử và người nhà trong 2 ngày thi. Hỗ trợ cơm trưa trong hai ngày thi, cấp mỳ, sữa, nước uống, phòng trọ, xe ôm miễn phí cho học sinh và người nhà có nhu cầu.

Trong đó, các tình nguyện viên sẽ tập trung vào công tác: tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn dự thi; đảm bảo an ninh, an toàn tại địa điểm thi; hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh về tư vấn mùa thi; đặc biệt, hỗ trợ thí sinh đi lại bằng xe ôm miễn phí, nước lọc, nước trà đá miễn phí, bánh mì, sữa miễn phí và ăn cơm trưa miễn phí để phục vụ các thí sinh huyện nhà tham gia kỳ thi THPT quốc gia.

Hình ảnh ghi nhận được:



Điểm thi THPT A Lưới





Điểm thi THPT Hồng Vân









Điểm thi THPT Trường Sơn





Chuẩn bị cơm trưa cho các sĩ tử





 

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới