Dâng hương hoa, thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2023 11:10 - Người đăng bài viết: Nguyên Đức
Tối 10.4 Quý Mão, BTS Phật giáo huyện A Lưới cùng đông đảo thiện nam tín nữ Phật tử đã đến dâng hương, dâng hoa và thắp nến tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Liệt sĩ huyện A Lưới.
 
Tại lễ dâng hoa, dâng hương tưởng niệm anh linh các anh hùng liệt sỹ, chư Tôn đức Ban Trị sự Phật giáo huyện tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú trên mọi miền đất nước đã anh dũng chiến đấu, hy sinh, hiến dâng trọn đời mình cho độc lập, tự do của Tổ quốc, hạnh phúc của Nhân dân. Đồng thời, thành kính tưởng niệm thành quả cách mạng mà lớp lớp cha anh đã dày công xây đắp, quyết tâm xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN.




Chư Tôn đức thành kính dâng hương tưởng niệm

Mỗi nén hương, ngọn nến được thắp sáng trên từng phần mộ của các bậc anh linh đã ngã xuống vì sự bình yên của tổ quốc; vì độc lập, tự do và hạnh phúc cho nhân dân là những lời nguyện cầu chư hương linh các Anh hùng liệt sĩ được siêu sanh về miền Phật quốc.


Đại đức Thích Tâm Phương nhấn mạnh:” Đại lễ Phật đản không chỉ là dịp để tôn vinh Đấng Từ phụ Thích Ca mà còn là dịp để tất cả chúng ta hướng về các bậc tiền nhân đã chiến đấu và hi sinh để bảo vệ độc lập, tự do cho dân tộc.



Là người con Phật, chúng ta phải biết trân trọng những thành quả mà các thế hệ tiền nhân đã gây dựng, qua đó kế thừa và phát huy các giá trị cao cả ấy để duy trì lối sống đạo đức, thiện lành trong đời sống hiện đại, vượt qua khó khăn và thử thách trong cuộc sống để đưa đất nước ngày càng phát triển, thành tựu viên mãn.


Chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện cho sự bình an và hạnh phúc của tất cả chúng sinh, tiếp tục đồng hành cùng nhau trên con đường học Phật và mang lại niềm vui bình yên cho mọi người, phồn vinh của đất nước và văn minh xã hội.”






 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 9 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 431
  • Khách viếng thăm: 425
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 59756
  • Tháng hiện tại: 2022528
  • Tổng lượt truy cập: 90914101
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012