Lễ Bế mạc khoá tu tuổi trẻ Suối nguồn yêu thương lần thứ 6 "Nơi ấy con tìm về"

Đăng lúc: Chủ nhật - 13/08/2023 04:12 - Người đăng bài viết: Quảng Đức
Trong bầu không khí hân hoan, phấn khích và tràn đầy yêu thương, khoá tu "Suối Nguồn Yêu Thương 6" đã hoàn thành chặng đường của mình với buổi lễ bế mạc tươi vui và ý nghĩa. Chủ đề "Nơi ấy con tìm về" đã đưa chúng ta vào hành trình khám phá bên trong, tìm về nguồn gốc và ý nghĩa thực sự của cuộc sống.
Buổi lễ bế mạc diễn ra trong không gian ấm áp và trang trọng, với sự chứng minh tham dự của Đại đức Thích Thiện Mỹ, UV BHD TƯ, Trưởng Ban TT TT GHPGVN tỉnh Đồng Nai; Đại đức Thích Tâm Phương, Uỷ viên BTS tỉnh Thừa Thiên Huế,Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới,Trưởng BTC khóa tu cùng chư Tôn đức Tăng Ni thường trực BTS Phật giáo huyện A Lưới.



Niệm Phật cầu gia hộ
 
 
Đại diện các ban ngành trực thuộc, đông đảo thiện nam tín nữ Phật tử các giới cùng quý anh chị huynh trưởng đoàn sinh GĐPT đồng tham dự buổi lễ. Đặc biệt là sự hiện diện của hơn 200 khoá sinh tham gia khoá tu tuổi trẻ lần này.


Trải qua 2 ngày của khoá tu, thời gian tuy ngắn nhưng khoá sinh được tham nhiều khoá học, các hoạt động bổ ích. Đây sẽ là một kỉ niệm đẹp trong cuộc đời của mỗi khoá sinh, "Suối nguồn yêu thương -  Đi một lần nhớ suốt đời". Để cùng nhau nhìn lại chặn đường đã qua, những gì được, chưa tốt để cùng nhau tu sửa.



Đại đức Thích Nhật Hậu đọc diễn văn bế mạc khóa tu 
 
Phát biểu tại buổi lễ, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTC khoá tu đã chân thành cảm ơn các Phụ huynh đã quan tâm đến hoạt động của nhà chùa và luôn tin tưởng chư Tôn đức bằng việc gửi gắm con em về Chùa học tập đạo đức theo tinh thần nhà Phật.


Sức hút từ những khoá học này được đánh giá bằng việc chuyển hoá tích cực của con trẻ, mặc dù thời gian trải nghiệm không phải dài nhưng các em luôn ý thức thật tốt những điều mình học tập được từ đây.

Đại đức Trưởng BTC cũng mong muốn các Phụ huynh hiểu rõ về tầm quan trọng của việc dành thời gian cho con em trong cuộc sống hàng ngày. Thời kỳ tuổi trẻ là giai đoạn nhạy cảm và quan trọng trong cuộc đời của mỗi người. Các biến đổi thể chất và tâm sinh lý có thể khiến các em dễ bị sốc và mất phương hướng. Việc có mặt, lắng nghe và hỗ trợ tinh thần cho con em là điều không thể quên.

Bằng việc kết hợp kiến thức với đạo đức, Ban tổ chức khoá tu tin rằng các em sẽ trở thành những người trẻ tự tin, yêu thương và hướng về mục tiêu lớn lao của cuộc đời.


Sau hành trình tu tập đầy ý nghĩa, chúng ta đã có cơ hội chứng kiến những nỗ lực và thành tựu của các bạn trẻ trong khoá tu "Suối Nguồn Yêu Thương 6" thông qua những phần thưởng đặc biệt được trao cho những khoá sinh đã xuất sắc vượt qua chính mình trong 2 ngày tu tập.


Buổi lễ bế mạc không chỉ là sự chia tạm biệt mà còn là lời hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp. Các khóa sinh được khích lệ tiếp tục áp dụng những giá trị và kinh nghiệm từ khoá tu vào cuộc sống hàng ngày và góp phần xây dựng một xã hội yêu thương và ý nghĩa hơn.


Khoá tu "Suối Nguồn Yêu Thương 6" đã để lại những ký ức đáng nhớ và truyền cảm hứng cho tương lai. Các bạn trẻ đã vượt qua những khó khăn, tìm về bản chất của mình và thấu hiểu hơn về ý nghĩa thực sự của cuộc sống.

Cùng hướng về tương lai với hy vọng và niềm tin trong trái tim, để tiếp tục xây dựng một thế giới đẹp hơn từ những giá trị và kinh nghiệm của chính mình.
 

Hình ảnh ghi nhận được:
 


Đại đức Thích Nhật Hậu dâng lời tác bạch



Cung nghinh Chư Tôn đức



Đại diện khóa sinh phát biểu cảm niệm



Khóa sinh đọc thư gửi bố mẹ



Tặng quà lưu niệm đến các chúng























Đại đức Thích Thiện Mỹ tặng quà đến Ban Tổ chức



Đại đức Thích Thiện Mỹ chia sẻ đến các khóa sinh



Tặng quà đến khóa sinh xuất sắc



Đồng diễn đến từ các khóa sinh



Dây thân ái

Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 341
  • Khách viếng thăm: 330
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 56993
  • Tháng hiện tại: 3077664
  • Tổng lượt truy cập: 91969237
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012