Lễ tắm Phật tại tư gia Phật tử Quảng Thông - Ánh Đạo Vàng toả rạng, niềm tin soi sáng

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/05/2023 11:55 - Người đăng bài viết: Nguyên Đức
Hòa chung trong không khí mừng khánh đản lần thứ 2647, kỷ niệm ngày Đức Phật Thích Ca Mâu Ni đản sinh; chiều ngày 10.04 Quý Mão, gia đình Phật tử Lê Văn Hoàng pháp danh Quảng Thông, đã tổ chức một buổi lễ Mộc dục trang trọng và thiêng liêng tại gia.
Buổi lễ mang ý nghĩa trang trọng và thiêng liêng, nhằm tôn vinh và kính dâng công đức của Đức Phật, cùng với sự tham gia và lòng thành của các thành viên trong đại gia đình Phật tử.
 


Đại đức Thích Tâm Phương niêm hương cử hành khoá lễ

Chứng minh buổi lễ có Đại đức Thích Tâm Phương - Uỷ viên BTS GHPGVN tỉnh TT.Huế, Trưởng ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng sự tham dự của chúng đệ tử Gia đình Hương Sen và bạn hữu của gia đình Phật tử Quảng Thông
.
 









Tại đây, Đại đức Trưởng ban đã có lời khuyến tấn đến các thành viên trong gia đình: "Là Phật tử, chúng ta phải luôn trân trọng và tuân theo những giáo lý cao cả của Đức Phật, biết áp dụng Chánh Pháp vào đời sống hàng ngày của mình với lòng từ bi và sự biết ơn sâu sắc đối với mọi nhân duyên.



Đại đức Thích Tâm Phương khuyến tấn đến gia đình
 
Mong tất toàn thể gia quyến đồng lòng, chung tay góp sức trong hạnh nguyện Bồ tát ra sức làm các thiện sự, tích cực góp phần xây dựng đất nước, kiến tạo hòa bình tự thân để kết nên một đài sen cúng dường Đức Thế Tôn. Luôn giữ vững tinh thần tinh tấn tu tập và ngọn lửa nhiệt huyết nỗ lực cống hiến công đức và lòng thành dâng lên Tam Bảo, tiếp tục vững bước trên con đường trang nghiêm tự thân và phụng sự nhân sinh, tốt đời đẹp đạo.








Sau lời khuyến tấn và chúc phúc an lành đến gia đình Phật tử Quảng Thông cũng như những người có mặt tham dự buổi lễ, các Phật tử đã cùng nhau thực hiện nghi thức Tắm Phật trong niệm hoan hỷ.
 









 
Đại đức Thích Tâm Phương đánh giá cao tinh thần tu học và phụng sự đạo pháp của toàn thể các thành viên trong gia đình. Được biết gia đình Phật tử Quảng Thông có truyền thống hiếu đạo, các thế hệ trong gia đình luôn là ngọn cờ tiên phong trong các phong trào, công tác Phật sự của Phật giáo nói chung và Phật giáo huyện A Lưới nói riêng.




Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 338
  • Khách viếng thăm: 330
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 97724
  • Tháng hiện tại: 2702326
  • Tổng lượt truy cập: 91593899
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012