1 Tin Tức Tin tức

Những người con Phật trên mạng xã hội đang hân hoan đón chào sự kiện Đản sanh

Thứ sáu - 10/05/2024 03:36 1 1 1
Chỉ còn vài ngày nữa Đại lễ Phật đản PL.2568 chính thức diễn ra trên khắp đất nước. Không khí hân hoan Kính mừng Đức Phật đản sanh đã lan tỏa khắp các tự viện, Nhiều người sử dụng mạng xã hội đã cùng nhau đổi hình đại diện Phật đản sanh với tâm niệm kính mừng Phật đản PL.2568.


Trang web phatgiaoaluoi.com 
 
Mùa Phật đản đã về. Không khí hân hoan đón mừng Phật đản đang trở về trên những con phố, ngả đường qua những màu cờ ngũ sắc Phật giáo và lồng đèn, băng-rôn, lễ đài… Để tỏ lòng tri ân và hân hoan đón mừng Phật đản, kính mời quý Phật tử dùng hình ảnh Đức Phật đản sinh làm hình đại diện - avatar trên facebook để lan tỏa không khí hân hoan đón mừng Phật đản tới khắp mọi người.


Trang Fanface của Gia đình Phật tử Sơn Nguyên, huyện A Lưới

Mùa Phật đản lại về, không gian tỏa ngát hương sen với muôn triệu cõi lòng người con Phật hân hoan đón mừng, kỷ niệm ngày đản sanh của Đức Từ phụ Thích Ca Mâu Ni. Hòa trong không khí hân hoan Kính mừng Phật đản Phật lịch 2568, trong những ngày đầu tháng Tư năm Giáp Thìn, Ban Thông tin Truyền thông GHPG huyện A Lưới đã ra mắt thiết kế ảnh đại diện, ảnh bìa Phật đản để thay đổi trên các nền tảng mạng xã hội lan tỏa niềm vui Khánh đản của Đức Phật.
 




Bộ hình đại diện và hình nền Facebook do Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới thiết kế
 
Từ khi hình ảnh được phổ biến, các Phật tử, Huynh trưởng, Đoàn Sinh GĐPT hưởng ứng mạnh mẽ, đồng loạt thay đổi avatar, ảnh bìa Facebook. Làm nổi bật hình ảnh chào mừng Đại Lễ Phật đản của Phật giáo A Lưới huyện vùng cao tỉnh Thừa Thiên Huế. Không chỉ hưởng ứng trong mỗi hành động, đây có là thông điệp ý nghĩa khi truyền tải những hình ảnh đón mừng Đại lễ trên nền tảng mạng xã hội. Tạo ra bầu không khí hân hoan, lan tỏa về một mùa Khánh đản nữa lại về.




 
Một bạn có tên Facbook là Nhung Thuy chia sẻ trên trang cá nhân của mình "Fb bây giờ đang hân hoan loan tin về ngày kỷ niệm Phật Đản sanh ra đời.Dấu hiệu ấy thật lành thay cho tất cả những ai thấy được và thành kính tưởng nhớ về ngày Đản sanh của Đấng Giác ngộ Thích Ca Mâu Ni".
 

 


Đại lễ Phật đản đã rộn ràng về trong đời sống tâm linh của những người con Phật, góp phần tạo nên mùa lễ hội vui tươi, ấm áp và rực rỡ truyền thống “tốt đời, đẹp đạo” trong xã hội hiện đại.



Đồng loạt thay đổi hình đại diện và hình nền chào đón đức Phật Đản sanh










Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa:phật đản, không khí, hân hoan, tự viện, sử dụng, xã hội, đại diện, tâm niệm

Bình luận mới

Gửi bình luận của bạn

Tên của bạn Email Nội dung Mã an toàn 1 1

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn