Tặng quà hỗ trợ bà con bị ảnh hưởng sau lũ tại chùa Thường Lạc

Đăng lúc: Thứ ba - 21/11/2023 04:24 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Chiều ngày 21/11 tại chùa Thường lạc (số 42 Trần Quang Khải, phường Phú Hội, Tp. Huế) Đại đức Thích Tâm Phương, UV BTS GHPGVN tỉnh TT.Huế qua sự kêu gọi của quý Sư cô Thích Nữ Tâm Tuệ, Sư cô Thích Nữ Tâm Tịnh, Sư cô Thích Nữ Tâm Nhẫn chùa Thường Lạc, đã về thăm hỏi động viên và có những phần quà nghĩa tình trao gửi đến bà con vừa trải qua cơn lũ lụt vừa qua.

 
Tại đây, thay mặt phái đoàn, Đại đức Thích Tâm Phương đã trao 100 suất quà cho những hộ dân chịu thiệt hại do đợt mưa lũ vừa qua gây ra. Đồng thời, gửi lời thăm hỏi, động viên đến bà con, chia sẻ những mất mát, tổn thất mà bà con phải gánh chịu do mưa lũ gây ra.



Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu chia sẻ




Trong đợt lũ vừa qua, địa bàn thành phố Huế  chịu ảnh hưởng nặng có nơi ngập sâu ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống của người dân nơi đây. Chính vì vậy, phái đoàn đã có chuyến thăm hỏi, động viên và tặng quà để giúp bà con phần nào khắc phục hậu quả sau lũ, đồng thời tặng quà cho một số bà con thuộc diện khó khăn nơi đây.



Đại diện Ủy ban MTTQVN phường Phú Hội tặng bằng khen đến chư Ni và Phật tử chùa Thường Lạc

Cũng trong dịp này, đại diện Ủy ban MTTQVN phường Phú Hội đã trao tặng bằng khen đến chư Tôn đức Ni và quý Phật tử tại chùa Thường Lạc trong năm vừa qua đã có những hoạt động tích cực trong vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn phường Phú Hội.



Trao gửi yêu thương


Sự chia sẻ với tinh thần từ bi của nhà Phật. Những món quà gồm tiền mặt gạo, mỳ là nhu yếu phẩm thiết thực không chỉ cứu trợ khó khăn kịp thời mà còn lan tỏa thông điệp tình người cao cả, tương thân tương ái để cùng nhau vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.




Lũ đã đi qua, nhưng trên gương mặt của bà con vốn quanh năm tay lấm chân bùn, những người mưu sinh có thu nhập thấp vẫn còn đau đáu nỗi lo mất mát và phía trước là cả một mùa đông mưa gió  bão bùng sắp tới. Hy vọng rằng, sẽ có nhiều bàn tay giúp đỡ, nhiều trái tim đồng cảm hướng về khúc ruột Miền trung thân yêu trợ giúp, sẻ chia để bà con nơi đây sớm khắc phục những tổn thất, tu sửa lại những ngôi nhà đã sụp trở lại cuộc sống bình yên.






 
Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 13 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 180
  • Khách viếng thăm: 172
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 66182
  • Tháng hiện tại: 3086853
  • Tổng lượt truy cập: 91978426
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012