Chương trình "Đêm hội trăng rằm - Thắp sáng ước mơ" tại Trường THCS - THPT Trường Sơn

Đăng lúc: Thứ sáu - 29/09/2023 08:06 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Nhằm mang đến một đêm hội Trung thu đầm ấm cho các thiếu niên, nhi đồng, nhiều địa phương trong cả nước đã tổ chức các hoạt động thiết thực, tạo sân chơi bổ ích cho các em, giúp các em nuôi dưỡng ước mơ, khát vọng, hoài bão tuổi thơ trong sáng, tươi đẹp.

 
Chiều ngày 29/09 (15.8 Quý Mão) tại trường THCS -THPT Trường Sơn huyện A Lưới đã tổ chức chương trình "Đêm hội trăng rằm, Thắp sáng ước mơ" năm 2023. Về tham dự chương trình có Bà Lê Thị Mail Loan, Phó Chủ tịch UBMT TQVN huyện A Lưới; Bà Nguyễn Thị Niệt, UVTT UBMT TQVN huyện A Lưới; Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng BTS GHPGVN huyện A Lưới; Ông A Vô Ta Rô, Phó Chủ tịch UBND xã Lâm Đớt; Thầy Võ Sĩ Đoàn, Hiệu trưởng Trường THCS - THPT Trường Sơn cùng quý Phật tử Gia đình Hương Sen và quý thầy cô giáo tại nhà trường.








 
Trường THCS THPT Trường Sơn tổ chức chương trình " Đêm hội trăng rằm, Thắp sáng ước mơ" dành cho thiếu niên nhi đồng nhân dịp Tết Trung thu năm 2023. Đây là hoạt động truyền thống hằng năm, nhằm công tác tăng cường, bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em, tạo sân chơi văn hóa, văn nghệ lành mạnh, thiết thực, bổ ích cho các em Thiếu nhi nhân ngày tết Trung thu. Đồng thời mang đến niềm vui lớn cho các em trong dịp Tết đặc biệt này để các em cảm nhận được hơi ấm, sự chia sẻ mà toàn xã hội đang dành cho các em.










 
Cũng trong dịp này, Đại đức Thích Tâm Phương và Gia đình Hương Sen trong nước và hải ngoại đã hỗ trợ 3 chiếc xe đạp và 3 suất học bổng (mỗi suất học bổng trị giá 500 nghìn đồng) nhằm giúp đỡ các em thiếu nhi ở vùng sâu vùng xa, trẻ em dân tộc thiểu số được đón một cái Tết Trung Thu vui tươi, ấm áp, tạo điều kiện cho học sinh nghèo có thêm điều kiện vượt khó, học tập tốt.




 
Chương trình "Đêm hội trăng rằm, Thắp sáng ước mơ" nhằm mang tới cho các em thiếu niên và nhi đồng  một mùa Trung thu đầm ấm, hạnh phúc và nhiều niềm vui. Đây cũng là một trong những hoạt động thiết thực trong công tác chăm sóc và giáo dục trẻ em của các cấp ủy, chính quyền, qua đó tạo điều kiện để các em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí lành mạnh, bổ ích, tạo động lực để các em vươn lên trong học tập và cuộc sống.






























 


Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 372
  • Khách viếng thăm: 360
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 49459
  • Tháng hiện tại: 3070130
  • Tổng lượt truy cập: 91961703
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012