Trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân tại khoa ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế

Đăng lúc: Thứ hai - 13/02/2023 17:08 - Người đăng bài viết: Quảng Hoàng
Chiều ngày 13 tháng 02 năm 2023, phái đoàn Thiền viện Vạn Hạnh tại Thành phố Hồ Chí Minh đã về tại khoa ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế để thăm hỏi động viên và tặng quà đến các bệnh nhân đang điều trị tại đây.

 
Phái đoàn do Thượng tọa Thích Tâm Chơn, Tri sự Thiền viện Vạn Hạnh, Tp. Hồ Chí Minh, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng quý Phật tử Thiền viện Vạn Hạnh đã về chia sẻ.



Thượng toạ Thích Tâm Chơn phát biểu


Nằm trong chuỗi hoạt động Phật sự nhân kỷ niệm 50 năm ngày Đức Tăng thống Đại lão Hòa thượng Thích Tịnh Khiết viên tịch, hôm nay phái đoàn dó Thượng tọa Thích Tâm Chơn, Tri sự Thiền viện Vạn hạnh, Đại đức Thích Tâm Phương, Trưởng Ban Trị sự GHPGVN huyện A Lưới cùng các vị Phật tử trong phái đoàn đã về tại khoa ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế để thăm hỏi động viên và có phần quà gửi đến các bệnh nhân.



Đại đức Thích Tâm Phương phát biểu chia sẻ




Những bệnh nhân được trao tặng quà đều là những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đang điều trị tại Trung tâm ung bướu của Bệnh viện Trung ương Huế. Mỗi bệnh nhân nhận được nhận 1 xuất quà và tiền mặt trị giá 700.000 đồng. Tuy giá trị về mặt kinh tế là không lớn nhưng mỗi món quà chính là nguồn động viên, chia sẻ, giúp cho người bệnh vượt qua nỗi đau, đồng thời tiếp thêm tinh thần, ý chí để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.




Món quà là sự động viên về cả mặt vật chất và tinh thần tới các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Bệnh viện Trung ương Huế. Qua đó, chư Tôn đức và quý Phật tử trong phái đoàn  mong muốn ngày càng có nhiều tổ chức, cá nhân  hãy luôn sát cánh cùng các bệnh nhân ung thư trong cuộc chiến khó khăn mà họ đang phải đối mặt. Đây là sự động viên vô cùng ý nghĩa đối với các bệnh nhân đang mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo.




Tác giả bài viết: Ban TT TT GHPGVN huyện A Lưới
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Nhờ đâu bạn biết đến website phatgiaoaluoi.com?

Sự giới thiệu của bạn bè

Tình cờ tìm gặp trên google

Tình cờ tìm gặp trên Yahoo search

Tình cờ tìm gặp trên facebook

Công cụ tìm kiếm khác

Giới thiệu

Chào mừng quý vị ghé thăm website http://phatgiaoaluoi.com

   GIÁO HỘI PHẬT GIÁO VIỆT NAM HUYỆN A LƯỚI BAN TRỊ SỰ Văn phòng: Niệm Phật đường Sơn Nguyên, 32 Giải phóng A So, thị trấn A Lưới, huyện A Lưới, tỉnh Thừa Thiên Huế Điện thoại: 090 501 2992 - Email: phatgiaoaluoi@gmail.com Website: www.phatgiaoaluoi.com LỜI NÓI ĐẦU Nam mô Bổn sư Thích...

Thống kê

  • Đang truy cập: 514
  • Khách viếng thăm: 502
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 40286
  • Tháng hiện tại: 2848429
  • Tổng lượt truy cập: 88653032
Xem bản: Desktop | Mobile

Xin ghi rõ nguồn chính khi trích dẫn thông tin từ website này.

Ngày thành lập : 12-09-2012